VSG, TTP, VPH, PPC, PTC đã giành chiến thắng nhiều nhất tuần trước

Chỉ số Vn đã tăng 1,17% trong tuần trước, đóng cửa ở mức 396,8 điểm. Chỉ số đôi khi vượt quá 400 điểm, nhưng áp lực chốt lãi đã khiến chỉ số Vn giảm trong ngày giao dịch cuối tuần. Trung bình 70 triệu cổ phiếu được giao dịch mỗi ngày giao dịch, trị giá hơn 1.000. Khiên một tỷ. Trong số đó, giao dịch chuyển khoản chiếm 33%.

So với tuần trước, khối lượng giao dịch đã tăng hơn 60% và khối lượng giao dịch đã tăng gần gấp đôi. Trong bối cảnh tái cấu trúc danh mục đầu tư của ETF tuần trước, thanh khoản đã tăng vọt. TTP là một trong năm cổ phiếu tăng mạnh nhất tuần trước và đã tăng trong 10 ngày giao dịch liên tiếp. Sau đó lên tới 35.500 đồng / cổ phiếu. Nó đã tăng 24% trong tuần trước và tăng 42% hai tuần sau đó. Khối lượng giao dịch của chứng khoán khá thấp, nhưng trong ngày giao dịch cuối cùng của tuần, nó đã nhảy vọt lên gần 400.000 cổ phiếu. Tương tự như TTP, VPH tăng đột ngột trong ngày giao dịch cuối tuần sau khi tăng trong 6 ngày giao dịch liên tiếp. Ngoài ra, khi biểu tượng này tăng 11 ngày giao dịch, đã có một số lượng lớn giao dịch cổ phiếu PTC.

Một trong những cổ phiếu đáng chú ý nhất tuần trước là PPC khi chỉ số vector thị trường Việt Nam tăng. Trong danh mục. Khối lượng giao dịch PPC đã tăng nhiều lần so với mức trung bình của các tuần trước, với các nhà đầu tư nước ngoài chiếm phần lớn khối lượng mua.

SBS, TDW và VNS là những người thua lỗ lớn nhất tuần trước, với khối lượng giao dịch thấp

cổ phiếu mạnh nhất

cổ phiếu mạnh nhất

cổ phiếu

12 Giá đóng cửa vào ngày 21 tháng 1

Thay đổi – Cổ phiếu

Giá đóng cửa 21/12

Thay đổi

Mặc dù chỉ số VN tăng, chỉ số sàn tuần trước giảm 0,72%, giảm 3 Phiên, thêm 2 phiên. Khối lượng giao dịch trung bình đạt 60 triệu cổ phiếu / ngày, trị giá 370 tỷ đồng. So với tuần trước, khối lượng giao dịch tăng 15% và khối lượng giao dịch tăng gần 30%. SCR và SHB tiếp tục là hai cổ phiếu có số lượng giao dịch thị trường lớn. Ngoài ra, cổ phiếu PVX đã ghi nhận một số lượng lớn các đơn đặt hàng khớp vào tuần trước. Sự tăng trưởng lớn nhất trong tuần qua là PVR, trong đó 5 cuộc họp đạt đến đỉnh điểm và 6 cuộc họp liên tiếp tăng lên. Tuy nhiên, PVR là một cổ phiếu thanh khoản thấp với khối lượng giao dịch trung bình khoảng 20.000 cổ phiếu mỗi phiên. S96 đã đạt đến giới hạn trên trong hai tuần qua (10 ngày làm việc liên tiếp) và mỗi ngày làm việc có một lượng lớn nguồn cung dư thừa. Trong ba ngày giao dịch cuối tuần, với sự phát triển chung của thị trường, S96 đã được bán với số lượng lớn, nhưng tên này vẫn duy trì giới hạn tăng giá. Nó đóng cửa ở mức 4.500 đồng vào ngày 21/12. Kết quả là, tiêu đề đã mất gần 70% giá trị của nó.

người chiến thắng mạnh nhất

người thua mạnh nhất

giá đóng cửa vào ngày 21 tháng 12 — thay đổi

mã — giá đóng cửa 12/21

Thay đổi

Theo Gafin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *