Tiêu đề của tuần này có thể gặp rắc rối

Khi sự sụt giảm trong bốn ngày giao dịch liên tiếp vào tuần trước khiến chỉ số VN giảm gần 17 điểm, thị trường chứng khoán Việt Nam không còn phấn khích. Tâm lý thận trọng bao trùm thị trường, phản ánh sự lan rộng của màu đỏ trong 15 trong số 19 ngành công nghiệp, và đến cuối tuần, 250 cổ phiếu đã giảm. Đây là một yếu tố khiến thị trường sụt giảm trong tuần thứ hai liên tiếp. Đây là yếu tố ngăn thị trường hồi phục từ 830 điểm xuống còn 870 điểm. Dòng tiền giảm và thiếu sự đồng thuận cũng là một trong những lý do khiến các công ty chứng khoán đồng ý rằng sự gia tăng của các cổ phiếu có kinh nghiệm giao dịch tốt sẽ không kéo dài trong một thời gian dài.

“Trong ngắn hạn, xu hướng tăng không còn bị chi phối bởi các tín hiệu tiêu cực của các chỉ số chính được dự đoán bởi Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS (như các chỉ số ngẫu nhiên, RSI và MACD). Đồng thời, nhóm tin rằng chỉ số VN đã ở trong vài ngày qua. Biến động trong phạm vi hẹp, điều này cho thấy xu hướng theo chiều ngang sẽ chiếm ưu thế.

Quỹ đầu tư giá trị tài sản ròng (NAV) hoạt động nửa năm có thể có tác động đáng kể trong giai đoạn giao dịch cuối tháng. Ngoài ra, một số công ty có thể Nó sẽ phát hành một hiệu suất 6 tháng ít lạc quan hơn, cũng sẽ có tác động đến thị trường. Đây là cơ sở được nhiều công ty chứng khoán thừa nhận, trong cuộc họp đầu tiên của tuần tới, có thể có biến động biến động và biến động. Giới hạn 863-867 điểm, giới hạn dưới là vùng hỗ trợ từ 840-845 điểm. Về mặt tốt, khu vực 880-900 có mức kháng cự mạnh và phù hợp với MA200. Ngược lại, nếu thị trường tiếp tục giảm, thì có 8 điểm quan trọng. Mức tâm lý.

“Có áp lực giảm. Nếu vượt quá mức hỗ trợ gần 840 điểm, thị trường có thể giảm mạnh. Một chuyên gia từ Baoyue Securities Co., Ltd. ngắn hạn 780-820 điểm cho biết: “Do đó, các nhà đầu tư nên duy trì mức lãi suất thấp trong các giao dịch ngắn hạn. Tốt nhất là duy trì các vị trí trong trung và dài hạn. Để chắc chắn bán, không sử dụng ký quỹ, nhưng hãy xem xu hướng rõ ràng hơn vào tháng Bảy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *