Tiêu đề ngày 25 tháng 2: Những thay đổi không thể đoán trước

Khó chịu vì sự phát triển của viêm phổi, chứng khoán toàn cầu sụt giảm trong lần đầu tiên trong tuần. Chỉ số VN giảm trong suốt ngày giao dịch và khi giao dịch trở nên phổ biến, nỗ lực phục hồi thất bại.

Chỉ số đại diện cho Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh đóng cửa ở mức giá giao dịch thấp nhất, giảm 29,75 điểm xuống 903,34 điểm. Dường như không có tín hiệu nào đủ để giải phóng thị trường khỏi sự suy giảm sâu sắc. Tất cả các cổ phiếu trong rổ VN30 đều giảm, bao gồm CTD, TCB, ROS, VPB … xuống mức giá thấp nhất, trong khi người mua trống rỗng.

Thanh khoản tăng mạnh, đạt 5,10 nghìn tỷ dinar, nhưng chủ yếu là từ doanh số. Điều duy nhất hôm qua là các nhà đầu tư nước ngoài đã giảm giá trị ròng một tuần sau khi thoát. từ chối. Một bên cho rằng, nếu bị ảnh hưởng xấu bởi chỉ số Dow Jones và thị trường châu Á, VN sẽ còn giảm nữa. Phía bên kia nói rằng khi chỉ số đạt đến mức hỗ trợ 900 điểm, nó có thể tăng trở lại khi nhu cầu giảm. Tuy nhiên, mối tương quan cho thấy tùy chọn đầu tiên chiếm ưu thế.

Chứng khoán Tân Việt (TVSI) dự đoán rằng chỉ số VN sẽ điều chỉnh vùng hỗ trợ thêm 880 điểm. Theo dữ liệu của Baoyue Securities (BVSC), nếu chỉ số đi vào vùng hỗ trợ, chỉ số có thể hình thành xu hướng giảm ngắn hạn mới, mục tiêu tiếp theo là 865 điểm.

Cơ sở của dự báo này là cho thấy sự gia tăng nhanh chóng mà không được kiểm soát ở Hàn Quốc đã gián tiếp ảnh hưởng đến dòng vốn vào Việt Nam. Ngoài ra, theo dữ liệu từ thị trường biên giới của MSCI, do việc tái cấu trúc danh mục đầu tư của quỹ, toàn bộ thị trường và nhiều thị trường việt quất có thể dao động mạnh vào cuối tuần này.

Chứng khoán Yuanta Việt Nam dự đoán sự phục hồi gần khu vực 910 điểm. Nhóm phân tích tin rằng thị trường đang trong thời kỳ tích lũy, và không rõ ràng rằng nó đã bước vào thời kỳ biến động cao. Lạc quan hơn, Sở giao dịch chứng khoán Sài Gòn-Hà Nội (SHS) hy vọng rằng nếu mức 900 điểm được duy trì với sự hỗ trợ của nhóm, chỉ số sẽ tăng trở lại ở mức kháng cự gần 920 điểm (dưới vùng tích lũy). Các nhà quan sát cũng đưa ra dự đoán trung lập. Ví dụ, nhóm phân tích (DAS) của DongA Securities cho biết do ảnh hưởng của thị trường Mỹ, chỉ số sẽ giảm vào buổi sáng và sau đó từ từ giảm và tăng vào buổi chiều. Trong một tình huống bất lợi khi điểm âm phá vỡ 890 điểm, chỉ số có thể không đạt mức thấp 2019 là 860 điểm. -Vì vậy, các nhà đầu tư nên quyết định giảm tỷ lệ cổ phiếu, giảm tỷ lệ ký quỹ và cơ cấu danh mục đầu tư để giảm rủi ro. Khi thị trường không thể đoán trước, các nhà giao dịch rủi ro cao cũng nên thận trọng đối xử với máng.

Phía đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *