Chỉ số thị trường chứng khoán là cao nhất trong những năm gần đây

Vào buổi sáng, hơn 200 cổ phiếu tăng và một nửa đạt đến đỉnh. Cả hai cổ phiếu lớn và nhỏ đều đạt điểm cao nhất và kể từ đầu ngày, chỉ số VN đã tăng hơn 7 điểm. Các cổ phiếu blue chip tăng tốc mạnh mẽ, với MSN và SSI tăng, có tác động tích cực đến thị trường. Trong nửa đầu của cuộc họp, giới hạn mua quá mức cho thẻ điện tử đã được bảo hiểm và việc bán quá mức trống rỗng.

Vào khoảng 10 giờ sáng, doanh số tăng, giảm bớt mong muốn hàng tồn kho tăng. Do đó, tính thanh khoản của hai sàn tăng nhẹ.

– Trên sàn, các mã và chứng khoán dầu khí được mua mạnh, nhưng doanh số bị hạn chế. Ngoài các giao dịch dưới giá danh nghĩa, APS, AVS, HPC, ORS, PHS và SHS cũng đã đạt đến giới hạn trên, nằm trong giới hạn chi tiêu của nhà đầu tư sáng nay. Đồng thời, mã dầu buổi sáng PCT, PDC, PFL, PHH là không cần thiết. Các nhà đầu tư cũng tìm kiếm sau hai cổ phiếu ngân hàng là SHB và HBB.

Các nhà đầu tư đã chộp lấy cổ phiếu ở mức giá cao nhất vào sáng ngày 5 tháng 7. Ảnh: BH .– – Kho dầu được liệt kê trên PIPE cũng được bán vào buổi sáng. PVT, PXI, PXL, PXM, PXS, PXT và PTL nhanh chóng đạt đến đỉnh cao. Một số quy định bất động sản, cao su và xi măng đã thu hút rất nhiều tiền. Cụ thể, NVT (công ty bị thua lỗ năm 2011 cảnh báo rằng với mức giá cao nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, lượng cung vượt mức cao nhất, gần 5 triệu và tăng trở lại mức cao nhất kể từ đầu năm (4200). Ngược lại, VNA là nơi duy nhất có 200.000. Các cổ phiếu được bán với giá cao hơn đô la Mỹ, điều này là do sau 3 năm (2009, 2010, 2011) của báo cáo tài chính đã được kiểm toán đã khiến HOSE cảnh giác về cổ phiếu này. Ý kiến ​​của kiểm toán viên về khả năng tiếp tục hoạt động. Đủ điều kiện giao dịch ký quỹ.

Trong giao dịch sớm, Vn-Index tăng 5,6 điểm lên 480,92 điểm. Tổng khối lượng là 73,32 triệu USD, trị giá 1268,66 tỷ đồng. Sáng nay, các nhà đầu tư nước ngoài chủ yếu mua PVF, VSH, HPG, IJC, KBC , REE, STB và VCB. Trong ba ngày giao dịch đầu tiên của tháng 5, các nhà đầu tư nước ngoài đã mua gần 21,6 triệu cổ phiếu (chiếm 20% tổng số trong tháng 4), với giá trị mua ròng là 278,83 tỷ đồng .

Trong số 250 cổ phiếu tăng giá, gần 50% cổ phiếu đã đạt giới hạn trên. Chỉ số sàn đạt 82,79 điểm, tăng 1,52 điểm lúc 11h30 sáng. 67,97 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng, tương đương 732,37 tỷ đồng .

Các nhà đầu tư tiếp tục nắm giữ cổ phiếu vào ngày giao dịch buổi chiều, nhưng thanh lý vẫn còn hạn chế. Giá cổ phiếu đã đạt đến giới hạn tối đa. Khi đóng cửa, chỉ số Vn đã tăng trở lại mức cao nhất trong một năm, đạt 486,31 điểm đến 9,99 điểm. Chỉ 100,55 triệu cổ phiếu đang lưu hành trị giá 1.804,18 tỷ rupiah được ghi nhận. Trong vòng một năm), nó đã tăng 2,52 điểm. Một loạt các hoạt động luôn hiển thị một số lượng lớn giá thầu ở mức giá cao nhất. Tổng khối lượng giao dịch là 99,38 triệu và giá trị là 110,15 tỷ USD.

Trên sàn, VIG (Công ty TNHH Chứng khoán Công thương Việt Nam) chỉ được bán với giá cơ bản cao hơn 2. Sau khi Ủy ban Chứng khoán đặt công ty dưới sự kiểm soát đặc biệt, số lượng cổ phiếu đạt 1 triệu vì tỷ lệ vốn khả dụng / tổng rủi ro là dưới 120%.

Trên sàn giao dịch, chỉ có 5 cổ phiếu rơi xuống đáy, chủ yếu là do họ vi phạm các quy tắc của quy tắc đăng ký, bao gồm CAD (sẽ bị xóa từ ngày 4 tháng 6), CYC (được kiểm soát), VNA (cảnh báo). Theo ông, ông Phan Dũng Khánh, trưởng phòng tư vấn và đầu tư nghiên cứu của Jinying Securities Co., Ltd., tin rằng có ba lý do chính khiến thị trường tăng mạnh trong những ngày giao dịch gần đây.

– Đầu tiên, “gói tiết kiệm” “gói hỗ trợ kinh doanh” trị giá 2,9 nghìn tỷ đô la Mỹ, thông qua việc mở rộng, giảm thuế doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng … Điểm thứ hai, việc áp dụng mức lãi suất tối đa 15% cho thấy chính quyền đã có hành động quyết định, Loại bỏ khó khăn trong việc giải quyết vấn đề và giúp công ty phục hồi. – Ngoài ra, chỉ số Ngân hàng tăng trở lại do mức kháng cự h 80-83, cho thấy chỉ số này không thể vượt qua hơn 10 lần kể từ đầu năm. Chỉ số Vn rõ ràng đã vượt quá 470 và không có dấu hiệu giảm sức mua. Những nhà đầu tư xây dựng niềm tin và dẫn đến dòng tiền tiếp tục .

Hương trắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *