Phố Wall tăng giá trị năng lượng

Vào cuối ngày giao dịch 7/14, chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones đã tăng gần 557 điểm (2,1%) lên 26.642. Đây là ngày giao dịch thứ ba liên tiếp mà chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng, mức tăng lớn nhất kể từ cuối tháng 6. Chỉ số S & P 500 cũng tăng 1,3% lên 3.197 điểm và Chỉ số hỗn hợp Nasdaq tăng gần 1% lên 10,488 điểm. -Caterpillar là cổ phiếu hoạt động tốt nhất trong chỉ số Dow Jones, tăng hơn 4%. Giá cổ phiếu của ExxonMobil và Chevron đã tăng hơn 3%. Cổ phiếu Boeing tăng 2,5%. Trong ngành S & P 500, năng lượng tăng 3,6%, trong khi vật liệu và công nghiệp tăng hơn 2%.

Sau khi Florida thông báo rằng Covid-19 hàng ngày dưới mức trung bình hàng tuần, tâm lý thị trường đã được cải thiện. So với ngày 13 tháng 7, tỷ lệ nhiễm Covid-19 ở California cũng giảm nhẹ.

Tuy nhiên, bất chấp sự đánh giá của các nhà đầu tư, số lượng cổ phiếu công nghệ lớn vẫn đang giảm. Những lợi thế của dịch thuật phức tạp. Cổ phiếu Amazon và Netflix lần lượt giảm 0,6% và 0,1%. Nhà chiến lược trưởng chứng khoán quốc gia Art Hogan (Alpha Hogan) đã giảm nhẹ 0,6% sau khi giảm hầu hết nửa đầu ngày giao dịch.

“Chúng tôi có thể đã lạm dụng chiến lược giao dịch của mình, nhưng bỏ qua tính chất chu kỳ của cổ phiếu.” Trong phiên giao dịch tuần này, Chỉ số hỗn hợp Nasdaq đã tăng gần 2%, đạt mức kỷ lục mới và đóng cửa giảm hơn 2%. Custom Investment Group chỉ ra rằng phiên giao dịch vào ngày 13 tháng 7 là giao dịch thứ ba kể từ năm 1985 và chỉ số này đạt điểm cao nhất trước khi giảm hơn 1%.

Minh Sơn (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *