Chứng khoán 4/4: “Thận trọng đối xử với các cổ phiếu tăng mạnh”

Securities Securities (BSC) – Hiện tại không có thông tin hỗ trợ thị trường có ý nghĩa và các giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài chưa hình thành một xu hướng rõ ràng, vì vậy chúng tôi vẫn giữ quan điểm 510. Nó vẫn là một sự kháng cự mạnh mẽ đối với Vn-Index, điều đó có nghĩa là sự đột phá hầu như không xảy ra.

Về mặt kỹ thuật, trong trường hợp thị trường tiếp tục điều chỉnh, mức hỗ trợ của VN-Index là khoảng 490. -500 điểm.

Nhà đầu tư nên quan sát những thay đổi về khối lượng giao dịch tại phiên tiếp theo. Nếu khối lượng giao dịch tiếp tục giảm xuống mức thấp hơn, nên giảm tỷ lệ cổ phiếu trong danh mục đầu tư.

Chứng khoán ACB (ACBS)

Mặc dù có doanh số mạnh, chỉ số VN chỉ giảm nhẹ. Trong giai đoạn 3/4, nhu cầu đánh bắt đáy vẫn còn cao. Sự sụt giảm về khối lượng bán hàng cho thấy áp lực của việc bán hàng giá thấp đang suy yếu. Đây là cơ sở để hy vọng rằng thị trường sẽ tăng trở lại vào ngày giao dịch tiếp theo.

CSM và HSG là hai mã nổi tiếng thiết lập mức cao mới trong những năm gần đây vào ngày 3 tháng Tư. Hai mã này có thể tiếp tục tăng trong tương lai gần. Tuy nhiên, chúng tôi thận trọng về HSG vì cổ phiếu đã tiếp tục tăng trưởng trong vài tháng qua.

Theo hướng giảm, một số cổ phiếu (như BVH, DPM, CTG …) đã hình thành một mô hình đảo chiều, nhưng nó không quá tiêu cực. Những cổ phiếu này có thể trải qua một giai đoạn khó khăn trong vài ngày trước khi tiếp tục phục hồi.

Mặc dù chỉ số VN đã giảm xuống dưới mức tham chiếu do sự sụt giảm mạnh vào đầu giờ chiều, nhưng chỉ số này đã nhanh chóng phục hồi và đóng cửa. Ánh sáng. Đối với Index-Index ngày hôm nay, đây là một dấu hiệu tích cực.

Nến vào ngày 3 tháng 4 nhỏ và khối lượng giao dịch giảm, cho thấy sự do dự của các nhà đầu tư. Trong vài ngày giao dịch tiếp theo, chỉ số Sàn giao dịch có thể tiếp tục hợp nhất.

Chứng khoán gián tiếp

Chỉ số Vn tiếp tục xu hướng điều chỉnh của ngày giao dịch trước đó và gây áp lực lên lợi nhuận trong một loạt “hành động”. Các cổ phiếu blue chip duy nhất hỗ trợ chỉ số ngày nay là Praha và MSN. Hầu hết các cổ phiếu còn lại đều ở trạng thái kéo, cho thấy cảm giác thận trọng, điều này có thể thấy rõ trên Sàn Giao dịch.

Trên sàn Việt Nam, không có tín hiệu tích cực rõ ràng. Sau khi tăng mạnh 1/4. Không có nhiều thay đổi trong thanh khoản và các giao dịch thường tập trung vào các mã đầu cơ lớn.

– Chúng tôi tin rằng đây chỉ là thời gian hoàn vốn ngắn hạn, Sàn giao dịch chỉ có thể đạt được một khoảng cách ngắn, vì tốc độ tăng trưởng là 5. 6/3, đã đạt được một nửa kể từ hôm nay. Do đó, không phải tất cả các quyết định mua hàng đều có thể mang lại lợi ích T +.

– Vì Sàn giao dịch có thể giảm khi gặp phải ngưỡng kháng cự, nhiều cổ phiếu đang xem xét giảm vị thế của họ khi giảm giá. Khá cao cấp.

Chứng khoán Ngân hàng Hàng hải (MSBS)

Thị trường được điều chỉnh một chút khi khối lượng giao dịch tăng lên, phản ánh dòng tiền tiếp tục chảy vào thị trường. Chỉ là vấn đề thời gian trước khi thị trường tiếp tục tăng tốc lên một tầm cao mới, và sự khác biệt trong hàng tồn kho cao su, sản xuất và bảo hiểm sẽ là hiển nhiên. Thị trường có khả năng giảm nhẹ vào đầu phiên giao dịch và hồi phục vào cuối phiên giao dịch hôm nay. Nhà đầu tư nên tránh theo đuổi cổ phiếu và chống lại cẩn thận để giảm tỷ lệ cổ phiếu trong danh mục đầu tư.

Tường Vi

* * Tin tức do công ty chứng khoán cung cấp chỉ mang tính tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *