VDSC: Chỉ số VN có thể đạt 985 điểm trong tháng 7

Báo cáo chiến lược tháng 7 của Rong Yue Securities (VDSC) cho thấy chỉ số VN có thể dao động trong khoảng 940 đến 985 điểm. Kịch bản do công ty chứng khoán cung cấp lạc quan hơn so với tháng trước, nhưng đồng thời chỉ ra rằng thị trường chứng khoán hiện tại không đủ hấp dẫn để thu hút dòng tiền mạnh. Tỷ giá hối đoái không quan trọng, nhưng tỷ lệ lạm phát cốt lõi gần 2%, đây là mục tiêu mà chính phủ đặt ra từ đầu năm. Nhóm phân tích cho biết: “Chúng tôi tin rằng cung tiền trong nửa cuối năm không nên tăng đáng kể, điều này ảnh hưởng gián tiếp đến dòng tiền nội bộ của kênh phân phối.” Đồng thời, sức hấp dẫn của các kênh đầu tư như trái phiếu doanh nghiệp, bất động sản và vàng có thể làm giảm dòng tiền Chuyển vào chứng khoán.

Theo báo cáo, giá vàng SJC chỉ tăng 4,9%. Nửa tháng kể từ cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) vào tháng 6. Trái phiếu doanh nghiệp tiếp tục được phát hành với lãi suất cao, và thậm chí một số công ty có tỷ lệ phát hành hơn 12%. Sức hấp dẫn của kênh bất động sản vẫn rất cao, tỷ lệ hấp thụ vẫn rất cao và giá bất động sản đã duy trì xu hướng phát triển ổn định.

Đồng thời, nhóm phân tích cũng tin rằng xu hướng của thị trường quốc tế vẫn tồn tại. Nhiều ẩn số. Nhìn chung, thị trường chứng khoán toàn cầu, đặc biệt là Hoa Kỳ, phản ánh kỳ vọng về lãi suất thấp hơn vào cuối cuộc họp tháng Bảy. Nếu Fed không hành động như mong đợi, thị trường Mỹ sẽ điều chỉnh và kéo xuống tâm lý của các thị trường khác.

“Tất cả trong tất cả, các yếu tố trên cho thấy môi trường thị trường hiện tại không đủ hấp dẫn để thu hút các báo cáo chiến lược tiền mặt được viết là” Dòng chảy tháng Bảy. “Tuy nhiên, so với xu hướng thị trường vào tháng 6, VDSC tin rằng kỳ vọng trong tháng này là tích cực hơn. Hai yếu tố hỗ trợ được đề cập là sự không chắc chắn bên ngoài bị trì hoãn tạm thời và mùa công bố kết quả giao dịch của các công ty niêm yết. — Trong phân tích nhóm, lịch sử tự do hóa thương mại chỉ ra rằng mùa công bố thu nhập sẽ mở ra lợi nhuận để tìm kiếm cơ hội trong các ngành có triển vọng .

“Tóm tắt ý kiến ​​chuyên gia Ngành công nghiệp của chúng tôi cho thấy trong quý hai và nửa đầu năm Có sự khác biệt “, nhưng năm 2019, các cổ phiếu lớn (ngân hàng) và các ngành được hưởng lợi từ vòng xoáy kinh doanh. (Dệt may, gỗ …) nên tích cực.” Nhóm phân tích cho biết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *