Internet ảnh hưởng đến hành vi mua sắm như thế nào

Nghiên cứu mới nhất của UPS về mua sắm trực tuyến cho thấy ngày càng có nhiều người bị ảnh hưởng bởi các kênh mua sắm trực tuyến. Cuộc khảo sát được thực hiện trên 5.000 người Mỹ đã đánh giá thói quen mua sắm của họ cho đến khi họ mua hàng. UPS là một công ty chuyển phát nhanh, được thành lập tại Hoa Kỳ vào năm 1907 và hoạt động kinh doanh tại hơn 200 quốc gia trên thế giới.

Sau khi tiến hành năm tìm kiếm thường xuyên một năm, lần đầu tiên kết quả tìm thấy hơn 50% sản phẩm được mua hoặc bán trực tuyến.

“Khách hàng là người dùng có trình độ kỹ thuật và họ ngày càng sử dụng nó để tìm kiếm và tóm tắt thông tin trong quá trình mua hàng”, Teresa Finley, giám đốc tiếp thị của UPS cho biết. Nó cũng cho thấy 45% người mua hàng trực tuyến rất vui khi mua sản phẩm giá rẻ trực tuyến trong các cửa hàng truyền thống, vì vậy những cửa hàng này vẫn đóng một vai trò quan trọng. Thách thức đối với các trang web bán hàng là làm thế nào để khiến người mua cố thủ và cuối cùng đáp ứng mong đợi của họ.

Theo UPS, vận chuyển miễn phí là điều kiện cần thiết cho các nhà bán lẻ trực tuyến. Khoảng ba phần tư số người tham gia nói rằng đây là yếu tố thỏa mãn nhất. Ngay cả với vận chuyển miễn phí, trong một số trường hợp, khách hàng có thể nhận được sản phẩm thỏa đáng hơn với giá sản phẩm hấp dẫn.

Báo cáo cũng cung cấp nhiều dữ liệu hữu ích để giúp các công ty áp dụng. Công nghệ thúc đẩy doanh số vì 77% người dùng thường sử dụng điện thoại thông minh để tìm thông tin sản phẩm, mua sắm và thanh toán.

Tuy nhiên, các cửa hàng chính sẽ không bị thiệt thòi bởi thói quen trực tuyến của người mua. 58% cho biết họ thích tìm cửa hàng gần nhất trước khi mua sắm theo cách truyền thống, trong khi 29% sử dụng điện thoại thông minh để đọc đánh giá sản phẩm từ những người mua trước. Do đó, chủ cửa hàng truyền thống nên sử dụng công nghệ để cải thiện các yếu tố này, ít nhất là luôn luôn bằng cách cung cấp công cụ định vị cửa hàng gần nhất và quan tâm đến phản hồi của người mua.

Nghiên cứu của UPS mang lại nhiều thông tin, cho thấy chủ doanh nghiệp có thể tăng thu nhập. Sử dụng các công cụ trực tuyến để bán hàng, cho dù trực tuyến hoặc trong các cửa hàng truyền thống. -Jane (công ty)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *