Chỉ số VN tăng gần 16 điểm

Qua cuộc họp hôm nay (1/7), chỉ số VN tăng 15,67 điểm (tương đương 1,65%) lên 965,61 điểm. Chỉ số VN30, đại diện cho một nhóm 30 cổ phiếu lớn, cũng tăng hơn 12 điểm (1,39%) để đạt 876,26 điểm. Trên sàn giao dịch chứng khoán, chỉ số Sàn giao dịch tăng 0,56%, trong khi chỉ số UPCOM giảm 0,86%.

Giao dịch đã khôi phục quyền xanh vào đầu tuần này và các chuyên gia đã tiến hành đánh giá một phần về điều này, nhờ thông tin tích cực có liên quan Việc ký kết Hiệp định Thương mại Việt Nam (EU) và thương mại giữa hai nền kinh tế lớn Diễn biến của các cuộc đàm phán .

VN-Index đã trở lại với cột mốc 960 điểm trong phiên giao dịch đầu tiên vào tháng 7: VNDirect – Bắt đầu từ phiên giao dịch, thị trường mở cửa vào ngày giao dịch đầu tiên vào tháng 7 Trạng thái tích cực. Xu hướng tăng được duy trì vào khoảng 10 giờ, kéo dài đến hết buổi sáng và kéo dài đến chiều. Các quy định về dầu mỏ và nhiệt độ cao, các điểm cao trong các ngân hàng khiến các chủ sở hữu vốn mất kiên nhẫn hơn. Việc tăng giá mua và dòng tiền hoạt động mạnh hơn đã giúp chỉ số VN tăng gần 16 điểm khi đóng cửa. -Kết cuối ngày giao dịch, chỉ số VN vẫn xanh. HoSE ghi nhận 216 lần di chuyển chiến thắng và hướng đỏ chỉ hiển thị hướng ngược lại với 100 nước đi. Cụ thể, số lượng cổ phiếu chỉ riêng tại VN30 đã tăng gấp ba lần, trong khi số lượng người thua lỗ đã tăng hơn gấp ba. Thứ Năm tuần trước, GAS là một “tên tội phạm” đã hạ chỉ số VN xuống gần 16 điểm. Bây giờ, cổ phiếu này đã trở thành một “nhà lãnh đạo” để giúp thị trường trở lại. Kết thúc cuộc họp, GAS đã tăng 6.200 đồng (tương đương gần 6%) và khi thị trường đóng cửa, một loạt các cổ phiếu khác của Tập đoàn Dầu khí, như PLX, PVD, PVS hay PVC cũng vẫn xanh. — Cổ phiếu ngân hàng. Ngân hàng của Tập đoàn Three Gorges của Ngân hàng Việt Nam đã rất ngạc nhiên khi đạt đến đỉnh cao. Khi một số cổ phiếu khác như TCB, VPB, BID, MBB hoặc VCB tăng.

Thanh khoản của thị trường đã đạt hơn 4,5 nghìn tỷ đồng, trong đó riêng HoSE đã vượt 3,8 nghìn tỷ đồng.

Kể từ sự đột phá của các cổ phiếu cơ bản, thị trường chứng khoán cũng đã trải qua sự tăng trưởng mạnh mẽ từ 40% đến 50% trong ngày giao dịch hoàn chỉnh thứ hai. Tính thanh khoản của thị trường chứng quyền cũng đã vượt quá 3 triệu, mặc dù đây chỉ là ngày giao dịch thứ hai của sản phẩm giao dịch. Chứng quyền của MWG và FPT tăng hơn 50% trong một ngày, sau đó là chứng quyền chứng khoán PNJ và MBB. Khi những hành động này trong thị trường cơ bản thêm động lực, thị trường sẽ trở nên sôi động hơn.

Sau giai đoạn đen tối của tháng Năm và tháng Sáu, thương mại toàn cầu đã tăng cường do thiếu thông tin hỗ trợ và mối quan tâm về căng thẳng thương mại. Trong tháng 7, các nhà đầu tư nên trở lại trạng thái tích cực. Sau khi kiểm soát thông tin kinh tế vĩ mô vào đầu tháng 7 và đầu tháng 7, các công ty đang chuẩn bị công bố kết quả hoạt động nửa năm, điều này sẽ mang lại làn sóng cho từng nhóm cổ phiếu. –MinhSơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *