Chủ tịch AVS: “sẽ không bán công ty”

Vào ngày 13 tháng 9, Công ty TNHH Chứng khoán Âu Việt (AVS) đã công bố nghị quyết của hội đồng quản trị về việc đóng danh sách các tổ chức của EGM để tham khảo ý kiến ​​các cổ đông về việc rút tiền tự nguyện. Cách giao dịch thành viên trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội và Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh, và cách rút tư cách thành viên của Trung tâm lưu ký chứng khoán.

Đây là cuộc trao đổi với ông Đoàn Đức Vinh, Chủ tịch Hội đồng quản trị AVS. Ông chủ tịch, vào tháng 11, AVS sẽ triệu tập một cuộc họp chung đặc biệt để yêu cầu hủy tư cách thành viên của hai bộ phận và trung tâm lưu ký chứng khoán. Tại sao hội đồng AVS đưa ra quyết định này?

– Khối lượng giao dịch của hai sàn rất thấp và tổng khối lượng giao dịch của hai sàn chỉ là 700-1 nghìn tỷ đồng. Khi chính AVS là một công ty chứng khoán nhỏ, nó trở nên hẹp hơn và hẹp hơn, do đó thị phần giảm.

Giá trị giao dịch hàng ngày của AVS chỉ từ 200 đến 3 tỷ, không đủ cho họ. Tôi bù đắp chi phí bữa ăn cho nhân viên IT trong văn phòng của tôi. Do đó, AVS quyết định cắt giảm chi phí trong giai đoạn khó khăn này, tập trung vào tư vấn và đầu tư.

Đã nói rằng, chủ doanh nghiệp có thể không nhất thiết mang lại lợi nhuận lớn. Trong giai đoạn vừa qua, chúng tôi nghĩ rằng thị trường đang đi lên, nhưng cuộc bầu cử Ken, có quá nhiều hậu quả, ảnh hưởng đến chúng tôi. Trong quý thứ ba, chúng tôi đã đầu tư vào thua lỗ và công ty cổ phiếu không kê đơn của công ty vẫn gần như không thay đổi trên thị trường. Thông thường, chúng tôi giảm các thiết bị chờ cơ hội.

– Bạn có kế hoạch bán doanh nghiệp của mình cho các đối tác khác không?

– Không, tôi không có ý định bán, tôi cũng không có ý định bán, chúng tôi chỉ mua và bán các hình thức trong giai đoạn này. Các công ty môi giới và các công ty chứng khoán lớn đã bị “nuốt chửng”.

– Bà Vũ Thị Thu Thúy đã mua 9,45 triệu cổ phiếu AVS trong 3 tháng qua, tại sao?

Thị trường chứng khoán giảm, giá cổ phiếu quá thấp, chủ tịch không mua nó, nhưng ai mua thì chỉ có ông Hai và tôi (thành viên hội đồng quản trị) vẫn nắm giữ cổ phiếu AVS, và một thành viên khác đã bán nó. Giá cổ phiếu thấp hơn giá trị của công ty và tôi đã đi ra ngoài ngay từ đầu. Tôi chỉ “ôm” và tôi sẽ không mua cổ phiếu ở mức giá thấp hơn.

– Nhưng nếu bộ phận môi giới bị cắt giảm vào thời điểm này, thưa ông, công ty sẽ quay lại sớm khi thị trường hồi phục?

– Tôi nghĩ rằng nếu thị trường muốn đón đầu, chúng ta phải đợi 2-3 năm. AVS sẽ giảm tiền tiết kiệm của bộ phận môi giới. Chi phí – theo TTVN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *