Giao dịch chuyển tiền có xu hướng tăng

Thị trường vẫn chưa quên “biến số” của Ngân hàng Sacco. Một giao dịch tuyệt vời đang được tiến hành và kết quả cuối cùng là một cuộc trao đổi máu hoàn chỉnh. Giao dịch chuyển qua đóng một vai trò quan trọng trong mỗi lần chuyển tiền.

Thị trường trong những tháng gần đây đã chứng kiến ​​sự biến động theo chiều ngang của chỉ số VN, đặc biệt là sự sụt giảm về khối lượng giao dịch. Tuy nhiên, số liệu thống kê giao dịch trong quá khứ từ tháng 8 đến nay cho thấy một bất ngờ lớn: Mặc dù khối lượng giao dịch tương ứng đã giảm, khối lượng giao dịch nằm trên đường xu hướng tăng.

— Từ đầu năm đến giai đoạn hiện tại, các lệnh tương ứng và các lệnh tương ứng nằm trên đường xu hướng giảm. Tuy nhiên, đường xu hướng cho các đơn hàng khớp lệnh dốc hơn đường xu hướng cho các đơn hàng khớp.

Xem xét tình hình chung của thị trường chứng khoán, đặc biệt là ngành ngân hàng, đặc biệt là trong năm từ đầu đến nay, nó đã “ít nhiều phù hợp” với dòng tiền đã thỏa thuận .

Ngày giao dịch đột ngột chỉ tập trung vào một vài mã. Trong thời gian “đặt hàng trước”, Sacombank đã có một số lượng lớn các đơn đặt hàng và ưu đãi phù hợp vào đầu tháng 1. Vào ngày 9 tháng 1, việc chuyển nhượng 148 triệu cổ phiếu STB đã đồng ý khôi phục thị trường về giá trị giao dịch lịch sử.

EIB đã ký một thỏa thuận với 38 triệu cổ phiếu vào ngày 29 tháng 2 để kỷ niệm sự phát triển này. Vào ngày giao dịch này. Vào ngày đó, một loạt các giao dịch chứng khoán ngân hàng lớn đã tạo ra một làn sóng trong lĩnh vực này.

BEI, STB tiếp tục tạo ra làn sóng đàm phán thỏa thuận tại ba phiên từ ngày 4 đến 6 tháng 6. Vào cuối tháng 9, việc TBCN từ chức đã phê duyệt hơn 34 triệu cổ phiếu của cổ phiếu ACB, trùng khớp với vụ bắt giữ và tin đồn của lãnh đạo ngân hàng ACB.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *