Hàng tồn kho chờ giảm vào tuần tới

Chứng khoán VnDirect, thanh khoản thị trường đã cạn kiệt, và chỉ số A / D cho thấy cả hai sàn đều nằm trong một khu vực phân tán trong lịch sử. Khi khối lượng giao dịch vẫn nằm ngang, không thể xác định rằng đó là khu vực thấp hơn và tình trạng ảm đạm này sẽ tiếp tục trong một thời gian dài.

– Chỉ số VN dao động xung quanh đường xu hướng s, được mở rộng bởi hai quỹ. Từ năm 2009 đến 2010, số lượng lớn nến đen có khả năng phá vỡ đường xu hướng này. Tuy nhiên, hiện tượng một số lượng lớn cổ phiếu hỗ trợ thị trường sẽ tiếp tục ngăn chặn chỉ số giảm mạnh trong khu vực 440 xuống 460. Trong khu vực này, thị trường cũng đã trải qua một thời gian dài không phù hợp. Ngân hàng đóng cửa dưới 88, mức thấp nhất trong hai năm qua, thấp hơn khoảng 10 điểm so với mức thấp lịch sử của tháng 2 năm 2009. Sàn đấu giá có thể giảm dần xuống 80 điểm và trong quá trình này, có thể có sự phục hồi bất cứ lúc nào. Nhà đầu tư có thể tìm kiếm lợi nhuận ngắn hạn, nhưng khi thanh khoản thấp, rủi ro tiềm ẩn luôn cao. Trước đó, các nhà đầu tư nên duy trì mức tồn kho tiền mặt tương đối thấp và đặt mục tiêu lợi nhuận tốt cho đầu tư.

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Chứng khoán (BSC)

Như hầu hết các ngày lễ trong quá khứ, không có biến động bất thường trên thị trường tuần trước. Nó có thể được giải thích bằng tâm lý nhà đầu tư bình tĩnh, do đó những biến động bất thường xảy ra ít thường xuyên hơn và những thay đổi lớn cần có thời gian để làm nóng.

Do kế hoạch của công ty, thị trường chứng khoán trong nửa cuối quý hai thường không quá tích cực. Rõ ràng, không có kỳ vọng bất ngờ cho hiệu suất công ty. Lạm phát trong tháng 4 khó có thể cải thiện, và quan trọng hơn, thắt chặt tiền tệ đã không cho thấy bất kỳ dấu hiệu nào của đỉnh điểm.

Trong ba tháng tới, sự bất ổn kinh tế vĩ mô khó có thể được giải quyết. Do đó, ngay cả khi nó đã phát triển, thị trường chứng khoán không thể bắt đầu ngay bây giờ. Điều này làm cho một sự phục hồi lớn là không thể. Cơ hội ngắn hạn chỉ có ý nghĩa nếu thị trường đủ hấp dẫn đối với rủi ro hiện tại của chỉ số Sàn khoảng 80 đến 85 điểm. Không có lý do gì để các nhà đầu tư dài hạn vội vàng.

Chứng khoán FPT (FPTS)

Sự tăng giá mạnh của cổ phiếu BVH và MSN khiến chỉ số VN tăng nhẹ trong giờ giao dịch. cuối tuần trước. Tuy nhiên, chỉ số sàn giảm trong ngày giao dịch thứ năm liên tiếp và thanh khoản tăng nhẹ trở lại. Thứ Sáu tuần trước, chỉ số Ngân hàng đã ở mức thấp nhất trong 25 tháng qua, khoảng 10 điểm từ đáy cuộc khủng hoảng lớn.

Tuy nhiên, sự phục hồi thanh khoản của Sàn giao dịch trong ngày giao dịch vừa qua là dấu hiệu sớm của sự phục hồi kinh tế. Có thể sửa chữa sau khoảng thời gian mất gần đây nhất. Từ góc độ vĩ mô hơn, sự bế tắc trong thị trường bất động sản đã dần lan rộng từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Nội, nơi sẽ cung cấp cho các nhà đầu cơ bất động sản một vài “cánh cửa” trong tương lai gần. — Đồng thời, do đầu cơ hạn chế trên thị trường ngoại hối, chính sách điều tiết của vàng trên thị trường ngoại hối cũng sẽ có tác động tích cực đến kênh đầu tư chứng khoán. Do đó, sau một thời gian dài suy giảm và suy thoái, dòng tiền sẽ dần được chuyển sang kênh đầu tư chứng khoán.

Tuy nhiên, khi chính sách điều tiết kinh tế có hiệu lực, những thay đổi trên sẽ xảy ra chậm. ảnh hưởng. chạm. Do đó, chúng tôi tin rằng các nhà đầu tư nên có dòng tiền không hoạt động để đầu tư vào các kênh đầu tư chứng khoán và thu được lợi nhuận dự kiến ​​sau 6 đến 12 tháng.

Công ty Chứng khoán Âu Việt (AVSC) La Do lạm phát và lãi suất vẫn ở mức cao, Ngân hàng Quốc gia tiếp tục thực hiện các chính sách thắt chặt tiền tệ ngày càng nghiêm ngặt. Do đó, dòng tiền sẽ tập trung vào các kênh đầu tư an toàn hơn là tiết kiệm ngân hàng, đặc biệt là các kênh đầu tư chứng khoán và bất động sản sẽ tiếp tục đối mặt với những thách thức trong tương lai. Ngoài ra, với việc phát hành và phát hành thêm cổ phiếu mới trong quý đầu tiên của năm 2011, với dòng tiền thấp, khoảng 1,3 tỷ cổ phiếu tăng áp lực thị trường. Thị trường chứng khoán Việt Nam dự kiến ​​sẽ tăng trong ngắn hạn. Các nhà đầu tư nên thận trọng và quan sát thị trường tạm thời cho đến khi có những dấu hiệu tích cực về thay đổi kinh tế vĩ mô, đặc biệt là các dấu hiệu cải thiện chỉ số lạm phát. Ngân hàng ACB (ACBS) Mặc dù thị trường đang trong xu hướng giảm ngắn hạn, các nhà đầu tư nước ngoài vẫn mua ròng. Điều này không chỉ được hiển thị trong nền tảng giao dịch, mà còn trong qUA đã giao dịch gần đây. Có lẽ họ bị thu hút bởi các cổ phiếu giá rẻ của Việt Nam. Tuy nhiên, áp lực mua của Sàn rất thấp và không thể đảm bảo cho phiên tiếp theo. Trong trường hợp này, chỉ số VN sẽ tiếp tục dao động ngang trong một khoảng thời gian, với phạm vi dao động nhỏ hơn. Đồng thời, chỉ số Ngân hàng đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ 88 điểm và dự kiến ​​sẽ giảm hơn nữa trong tương lai.

Tóm tắt của Hương Hương

* Thông báo do công ty chứng khoán cung cấp chỉ được phát hành để tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *