Cạnh tranh để bán cổ phiếu ở mức giá khởi điểm

Các cổ phiếu đã giảm một chút vào ngày 15 tháng Năm. Ảnh: B.H.

Cổ phiếu trong tất cả các ngành đã giảm một chút và doanh số bán hàng rất mạnh. Sàn giao dịch chứng kiến ​​hơn 250 người thua cuộc, nhiều người trong số họ ngã xuống đất. Khi các cổ phiếu cao điểm cũng cạn kiệt dưới áp lực bán mạnh, thị trường mất đi sự hỗ trợ. Sáng nay, chỉ số Vn giảm mạnh hơn hôm qua (hơn 13 điểm), nhưng đến sáng chỉ giảm 9,7 điểm, kết thúc ở mức 459,99 điểm. Vẫn còn nhiều nhà đầu tư để thu thập cổ phiếu. Khi thị trường giảm, họ không thể hấp thụ. Tất cả các cổ phiếu. Có quá nhiều hàng tồn kho được bán ở tất cả các khu vực, bao gồm cả mã thông báo màu xanh. Trong rổ VN30, chỉ có hai cổ phiếu cao hơn giá tham chiếu và phần còn lại giảm. Một số cổ phiếu đã giảm xuống sàn vào buổi sáng, và chúng chỉ tương đương với hàng chục cổ phiếu.

Tuy nhiên, đến cuối buổi sáng, sức mua đã có mặt trên thị trường, do đó, VN-Index đã thu hẹp khoảng cách với cổ phiếu. Đường cơ sở. Thảm và một số cổ phiếu đã thay đổi. Ngân hàng Đầu tư Châu Âu duy trì giá tham chiếu, nhưng không giảm thêm khi bắt đầu giao dịch. MBB buồn lắm. Hộp set-top nhanh chóng thoát khỏi xu hướng giảm và tiếp tục tăng nhẹ cho đến cuối buổi sáng.

Bất động sản, ngân hàng, khoáng sản, dầu mỏ và khí đốt tự nhiên đang chịu áp lực bán. Tuy nhiên, các nhà đầu tư vẫn là một nhóm cổ phiếu rút tiền nhiều hơn các ngành khác. Doanh số vượt quá của HQC vượt quá 1 triệu, nhưng nó cũng tương đương với 1,26 triệu cổ phiếu. ASM, PVT, VNE được bán nhiều hơn mua, nhưng trao đổi vẫn luôn ở mức cao, và tất cả họ đã chuyển hơn 1 triệu cổ phiếu. 46 tỷ. Đồng thời, Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội chỉ đăng ký 47,79 triệu cổ phiếu, tương đương 493,43 tỷ cổ phiếu. Do cung vượt cầu, Sàn giao dịch giảm 1,39 điểm xuống 77,45 điểm. Cổ phiếu và ngân hàng giao dịch rầm rộ trên Sàn Giao dịch chứng khoán, nhưng hầu hết đều giảm một chút.

Các nhà đầu tư đã can thiệp để bán thêm sàn vào chiều nay, khiến chỉ số VN giảm xuống mức cao nhất trong một năm, đạt 14,04 điểm và đóng cửa ở mức 455,65 điểm. . Mặc dù trong ngày giao dịch vừa qua, một loạt cổ phiếu vẫn có thặng dư bán đáng kể ở mức giá cơ bản, nhưng trên giá cơ sở TP HCM, có 30 cổ phiếu tương đương với khối lượng giao dịch trên một triệu cổ phiếu, nhưng đã giảm hơn một nửa. Thậm chí còn có hàng chục ngàn chứng khoán như KTB, NTL, PVT, PXL … trong chứng khoán và ngân hàng, chỉ có STB được duy trì cho đến cuối ngày. EIB và MBB mất điểm chiều nay.

Sàn giảm hơn nữa vào buổi chiều. Chỉ số Ngân hàng đóng cửa ở mức 76,81 điểm, giảm 2,03 điểm. Thanh khoản giảm nhẹ so với ngày hôm qua, đạt 78,17 triệu cổ phiếu, tương đương 806 tỷ đồng Việt Nam. HBB là cổ phiếu được giao dịch nhiều nhất, với 7,69 triệu cổ phiếu. APS, DCS, HUT, PV2, PVL, SCR, THV, VGG giao dịch cao hơn trên Sàn Giao dịch và tất cả đều rơi xuống đất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *