Giá trị bất động sản đạt điểm cao nhất, hai tầng vẫn mất điểm

Giá trị của bất động sản đã tăng lên mức cao nhất. Ảnh: Hoàng Hà .

Vào sáng sớm, tôi nhận được thông tin về việc giảm giá xăng dầu, mở rộng thuế sử dụng đất, cổ phiếu bất động sản, và xây dựng, vật liệu và các ngành công nghiệp liên quan khác. Có tới 16 cổ phiếu bất động sản đã đạt đến giới hạn trên và NVT đã đạt đến giới hạn trên trong ngày giao dịch thứ bảy liên tiếp, với thặng dư cung cao nhất, vượt quá 2 triệu đơn vị. Thặng dư doanh số của ITA được giới hạn ở mức 1,74 triệu cổ phiếu, đây là mã bất động sản có khối lượng giao dịch lớn nhất, vượt quá 3,3 triệu đơn vị.

Trong phiên giao dịch sớm, cổ phiếu blue chip có rất nhiều và Sàn giao dịch HCM-Index có thể không nghỉ ngơi ngay cả khi số lượng người chiến thắng luôn gấp đôi so với người thua cuộc. Sau khi tiếp cận được 490 điểm, chỉ số Vn nhanh chóng thu hẹp xu hướng tăng, giữ giá đóng cửa dưới 1 điểm trong hầu hết toàn bộ ngày giao dịch. Phù hợp nhất với thị trường là 228 tỷ, tương đương 6.05 triệu đơn vị. Nhiều nhất 17 giá trị của chỉ số không tăng, chẳng hạn như BVH, MSN, VIC, Praha, v.v., khiến VN30 giảm tới 555 điểm và giảm 2,7 điểm. Vào buổi sáng ở mức 485,75 điểm, giảm 1,75 điểm. Khối lượng giao dịch đạt 95 điểm, tương đương gần 1,70 tỷ đồng Việt Nam.

Theo xu hướng phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh, Hàn Quốc cũng chứng kiến ​​sự phát triển nhanh chóng của các quy định xây dựng vào buổi sáng, đặc biệt là hành vi của Tống. Quán tính. Ngoài việc SDC đạt mức giá khởi điểm, hầu hết các cổ phiếu của Song Da, đã đạt mức giá cao nhất và không có sự bán quá mức của SDH, S96, SJM, SD3, SD8, v.v. Khoảng thời gian tăng nhẹ và vào cuối ngày giao dịch, chỉ số giảm 0,5 điểm xuống 83,26 vào buổi sáng. Chỉ riêng hơn 67 triệu cổ phiếu đã được chuyển nhượng tại Sàn Giao dịch Việt Nam, tương đương gần 730 tỷ đồng Việt Nam.

Biến động lớn của cổ phiếu VN30 không làm thay đổi điều kiện thị trường. Chỉ số VN vẫn duy trì trên 486 điểm, nhưng cuối cùng đã giảm 1,55 điểm, với thanh khoản vượt quá 300 tỷ đồng và chuyển nhượng 134,7 triệu cổ phiếu. HVG, KDH, SJS giảm xuống mức đỉnh, trong khi SBT, OGC giảm xuống mức đỉnh. STB vẫn là mã mà hầu hết các nhà đầu tư nước ngoài mua trên sàn giao dịch chứng khoán, với gần 1,05 triệu đơn vị. Thặng dư doanh số của ITA được giới hạn ở mức 1,62 triệu cổ phiếu, trước 4.2 triệu cổ phiếu. – Chỉ số Ngân hàng giảm 0,53 điểm, đóng cửa ở mức 83,23 điểm, đạt 101 triệu cổ phiếu. 115,8 tỷ đồng Việt Nam đã được chuyển nhượng. Trước khi kết thúc cuộc họp, các ngân hàng, cổ phiếu khai thác và tài chính hầu như không tăng. Thặng dư mua tối thiểu của HBB vượt quá 2,86 triệu cổ phiếu và khối lượng giao dịch tương ứng là gần 12 triệu cổ phiếu.

Quỳnh Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *