“Tuần này cổ phiếu khó có thể thay đổi đột ngột.”

Công ty TNHH Chứng khoán Sài Gòn (SSI) -Khi thị trường mở cửa trở lại, thị trường toàn cầu thay đổi và giá cả hàng hóa thường có tác động lớn hơn. Khi giá dầu thế giới tăng, lạm phát sẽ xấu đi. Nếu giá dầu tăng, nhu cầu chung tại thị trường Việt Nam sẽ khó cải thiện. Hỗ trợ chủ yếu từ các nhà đầu tư nước ngoài, nhưng họ không có khả năng mua và quảng bá chỉ số như trước đây. Tuy nhiên, khi thanh khoản giảm, sự hỗ trợ cho khối, mặc dù không quan trọng, có thể giúp VN-Index ổn định. Xu hướng ngang có thể xuất hiện trở lại.

Nếu giá dầu thế giới giảm mạnh, chứng khoán quốc gia sẽ bền vững hơn, và sự phục hồi thú vị như thứ Tư tuần trước vẫn có thể xảy ra. Tuy nhiên, trong trường hợp không có sự cải thiện trong nền kinh tế vĩ mô trong nước, thị trường sẽ sớm chậm lại để lắng nghe thông tin lạm phát tháng 4, vốn sẽ tiếp tục ở mức tương đối cao.

– Thiếu các yếu tố kỹ thuật. Khi thị trường hồi phục, khối lượng giao dịch giảm. Trong trường hợp không có tác động tích cực đến nhu cầu, dòng tiền khá thận trọng và ở trạng thái thăm dò nhiều hơn. Tuần tới, các cuộc đàm phán thị trường giữa cung và cầu có thể khá căng thẳng. Các nhà đầu tư lướt sóng với các cổ phiếu có sẵn có thể áp dụng chiến lược bán đỏ. Tuy nhiên, nó chỉ có thể thanh toán với trọng lượng thấp hơn và phạm vi giá hấp dẫn, và chờ đợi những cơ hội thuyết phục hơn, đặc biệt là cải thiện thanh khoản.

Công ty chứng khoán Âu Việt (AVSC) — Trong bối cảnh chính sách tiền tệ thắt chặt, lãi suất ở mức cao, dòng tiền có xu hướng bị ẩn trong các kênh đầu tư an toàn và tiền gửi ngân hàng, chỉ số VN tăng mạnh. Không có khả năng. . Ngoài ra, do áp lực cung cấp cổ phiếu gây ra bởi việc phát hành cổ phiếu mới và phát hành khoảng 1,3 tỷ cổ phiếu mới trong quý đầu tiên của năm 2011, điều này dẫn đến sự suy giảm trong giao dịch thị trường. Về lâu dài, tính toán là hơn 6 tháng và cả năm là mở. Trong ngắn hạn, chính phủ sẽ phải hy sinh tốc độ tăng trưởng GDP để đổi lấy cơ hội kiểm soát lạm phát và ổn định phúc lợi xã hội. Dự trữ dự trữ là một công cụ điều tiết mạnh mẽ, và khả năng này đã được xem xét nghiêm túc gần đây.

Thông tin về hỗ trợ phát triển chính thức của Nhật Bản đã giảm 20% và các cuộc thảo luận về khả năng tăng lãi suất cơ bản đã ảnh hưởng lớn đến tâm lý của Nhật Bản. Nhà đầu tư trong nước, đặc biệt là nhà đầu tư nhỏ. Trong trường hợp thanh khoản thị trường thấp, chỉ một vài thông điệp ảnh hưởng đến tâm lý thị trường sẽ đóng góp vào doanh số. Trên thực tế, lực lượng bán hàng không mạnh, nhưng người mua chỉ đồng ý mua ở mức giá thấp, khiến thị trường giảm và thanh khoản cực kỳ thấp.

Bộ Tài chính đồng ý tăng giá than, một công ty sử dụng năng lượng. Số tiền này sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Báo cáo mới nhất thông báo rằng EVN còn nợ PVN khoảng 5 nghìn tỷ đồng, điều này sẽ làm tăng thêm giá điện.

Sau khi Thủ tướng ký thỏa thuận, đây cũng là tin tốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Quyết định gia hạn thuế thu nhập của các công ty này. Ngoài ra, Bộ Tài chính cũng đang xem xét khả năng điều chỉnh tỷ lệ nợ của các công ty sản xuất và có kế hoạch giảm 5% thuế suất cổ tức của nhà đầu tư. Macro không thấy nhiều thay đổi tích cực và thị trường chứng khoán vẫn không có lý do để phát triển. Do đó, dòng tiền ngắn hạn sẽ tập trung vào thị trường tiền tệ và ngân hàng, giới hạn ở các kênh chứng khoán và bất động sản. Khoảng thời gian này chỉ phù hợp cho các nhà đầu tư trung và dài hạn và có kế hoạch thanh toán trên thị trường vốn. Đối với các nhà đầu tư ngắn hạn, họ nên tránh xa thị trường và có thể tăng tỷ lệ tiền mặt trong thời gian chiến thắng để hạn chế lướt web để tránh rủi ro.

Công ty chứng khoán Dragon Việt Nam (VDSC) – Mặc dù chỉ số VN đã bị đóng cửa và khối lượng giao dịch tăng nhẹ, khối lượng giao dịch và thanh khoản tiếp tục quay trở lại mức thấp hơn và tình trạng giao dịch nhẹ dường như khiến các nhà đầu tư nản lòng. Đánh giá từ tình hình giao dịch, nhu cầu giá thấp dường như yếu hơn so với những ngày trước và doanh số đã tăng, nhưng cần lưu ý rằng hầu hết doanh số hiện đã được xóa ở mức giá xanh, giúp tránh chỉ số Vn giảm mạnh.

Trong lĩnh vực bảo mật, chúng ta có thể nói rằng nhiều điều chỉnh mới đã được thực hiện cho tờ rơi gần đây. Đầu tư đã được thực hiện để thúc đẩy sự phát triển ổn định hơn của thị trường chứng khoán. Các dự án tăng vốn nhượng quyền của các công ty muốn đăng ký tại Sàn đấu giá hoặc sàn giao dịch tiền tệ cũng đang được chú ýMục tiêu này là tạo ra nguồn cung cổ phiếu tốt hơn cho các nhà đầu tư.

Giao dịch theo chiều ngang khiến các nhà đầu tư cảm thấy ngày càng rõ ràng hơn về việc rời khỏi thị trường. Tuy nhiên, đây là cơ hội để các nhà đầu tư kiên nhẫn quan sát mức giá của một số cổ phiếu tiềm năng giảm xuống mức giá thấp. Chiến lược đầu tư đề xuất vẫn không thay đổi. Giữ tiền mặt ngắn hạn và ưu tiên chi tiêu một phần cho các mục tiêu dài hạn.

Công ty chứng khoán VnDirect

Sự gia tăng của chỉ số VN vào cuối tuần trước chỉ là một hiện tượng tự nhiên. Đối với một số tựa game, hầu hết thị trường địa phương vẫn đang trong xu hướng giảm. Chỉ số A / D vẫn cho thấy mức độ phân cấp cao của hai sàn và chúng tôi tin rằng thị trường sẽ tiếp tục xu hướng theo chiều ngang này. Chỉ số VN có thể nằm trong vùng hỗ trợ mạnh 440-460. Xu hướng này không nên giảm mạnh, nội địa hóa các cổ phiếu vốn hóa nhỏ sẽ tiếp tục. Sau khi chỉ số Sàn Giao dịch đã trải qua giai đoạn suy giảm kể từ giữa tháng 12 năm 2010, ngày giao dịch gần đây nhất đã gần như bị che phủ trong các sàn giao dịch ảm đạm, và khả năng Sàn giao dịch có thể giảm xuống mức thấp 88. Mặc dù thanh khoản vẫn còn thấp, xu hướng chung vẫn chưa được cải thiện và các nhà đầu tư không nên quá ngạc nhiên trước khi thị trường hồi phục. Trên thực tế, thị trường trong bốn tháng qua đã chỉ ra rằng khả năng thoát khỏi rủi ro T4 và chạm đáy để kiếm tiền với tỷ lệ hồi phục này là rất thấp, trong khi rủi ro xói mòn tài khoản là rất cao. Trong trường hợp này, các nhà đầu tư nên duy trì trạng thái cổ phiếu thấp. Do thị trường rất biến động trong giai đoạn này, nên đầu tư (nếu có) nên được đầu tư trực tiếp vào cổ phiếu thanh khoản để duy trì mức cao và đặt mục tiêu lợi nhuận tối thiểu – Công ty Chứng khoán FPT (FPTS) -Số 8/4 , VN-Index thay phiên hiển thị màu xanh lá cây và đỏ, nhưng tăng nhẹ. Đồng thời, chỉ số của Việt Nam có màu đỏ từ đầu đến cuối, điều này cho thấy các nhà đầu tư có kỳ vọng rất thấp đối với các cổ phiếu niêm yết của ET. Khi tổng giá trị của các sàn giao dịch vượt quá 700 tỷ đồng, tâm lý hạn chế giao dịch đã ảnh hưởng đến thanh khoản của hai sàn. Biểu đồ cho thấy dòng tiền vẫn nằm ngoài thị trường chứng khoán do thiếu sự lạc quan về xu hướng ngắn hạn của thị trường.

Thị trường sẽ tiếp tục có kết quả giao dịch vào tuần tới. Công ty niêm yết. Thông tin trên sẽ chỉ làm tăng độ lệch khỏi thị trường (giá cổ phiếu có kết quả giao dịch tốt sẽ tăng và ngược lại), nhưng nó không thể tạo ra xu hướng mới và chỉ số sẽ luôn dao động trong phạm vi hẹp.

Tóm tắt Hương Hương

* Bản tin được cung cấp bởi công ty chứng khoán chỉ mang tính tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *