Thị trường chứng khoán Hoa Kỳ hỗn hợp

Vào cuối ngày giao dịch 9/7, chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones giảm 1,4% xuống 25.7706 điểm, bù đắp cho mức tăng trong tuần vì các nhà đầu tư lo lắng về tác động của đại dịch đối với nền kinh tế. Chỉ số S & P 500 cũng giảm 0,6% xuống 3.152 điểm và Chỉ số hỗn hợp Nasdaq tiếp tục lập kỷ lục, tăng 0,5% lên 10,547 điểm. 7% sau báo cáo tài chính quý II thấp hơn dự kiến. Cổ phiếu Boeing cũng giảm hơn 3%.

Cổ phiếu được hưởng lợi từ phục hồi kinh tế cũng khó khăn. United Airlines, Delta Air Lines và American Airlines đã giảm hơn 5%. Carnival giảm 4,8% và Royal Caribbean giảm gần 6%. Nhà bán lẻ Kohl’s đã giảm 7,3%.

Sau khi Florida ghi nhận số lượng nhập viện Covid-19 kỷ lục, thị trường chứng khoán Mỹ đã lao dốc. Tiểu bang cũng ghi nhận sự gia tăng kỷ lục về tử vong do đại dịch. Số trường hợp trung bình mới ở California cũng đạt đỉnh.

Sau khi Tòa án Tối cao Hoa Kỳ phán quyết rằng các quan chức tòa án Manhattan có thể xem hồ sơ thuế của Tổng thống Mỹ Donald Trump, thị trường thậm chí còn bi quan hơn. Điều này có thể làm giảm cơ hội được bầu lại. Trump vẫn được coi là chủ tịch của thị trường chứng khoán. Amazon tăng 3,3%, mức cao kỷ lục. Bảng chữ cái, Microsoft và Apple đều tăng ít nhất 0,4%. Anthony Fauci, giám đốc Viện Dị ứng và Bệnh truyền nhiễm Hoa Kỳ, cho biết vắc-xin Covid-19 của Moderna có thể bước vào giai đoạn thử nghiệm thứ ba vào cuối tháng 7, vì vậy thị trường cũng đã bắt đầu. – “Không có lý do gì để lạc quan như tháng Tư,” Jason Thomas, nhà kinh tế trưởng tại AssetMark nói. Chúng tôi vẫn đang chờ vắc-xin vào đầu năm tới. Nhưng tình hình hiện tại rõ ràng là không công khai. Với sự gia tăng mạnh các bệnh nhiễm trùng mới. “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *