Giao dịch trên thị trường chứng khoán tiếp tục tăng

Mùa lễ vào ngày 2 tháng 9 đã không làm gián đoạn dòng tiền vào cổ phiếu như dự kiến. Các nhà đầu tư vẫn đang trả số lượng lớn mã tốt để trao đổi hai lần sáng nay. Khi khai mạc cuộc họp trên sàn giao dịch, Vn-Index nhanh chóng tăng hơn 3 điểm, gần như đạt 438,35 điểm. Giao dịch vẫn ở mức cao, với gần 2,5 triệu cổ phiếu, tương đương hơn 35 tỷ đồng được chuyển nhượng.

Trong vài ngày đầu giao dịch trong tuần, cổ phiếu nên được điều chỉnh một chút. Công việc: N.M

duy trì xu hướng tăng cho đến giai đoạn liên tục của chuỗi liên lạc. Tuy nhiên, không giống như phiên giao dịch tuần trước, cổ phiếu ngân hàng không thể duy trì đà tăng trưởng, vốn là động lực chính của thị trường. Chỉ EIB tăng 2%, CTG, STB và VCB vẫn ở mức giá tham chiếu.

Khi BVH và MSN đạt điểm cao nhất một lần nữa, các cổ phiếu blue chip khác cũng cho thấy sự khác biệt rõ ràng, trong khi FPT, HPG, PVD, SSI, VIC, Praha đạt mức cao nhất. .. mọi thứ đều giảm. ITA nhanh chóng ràng buộc hơn 900.000 cổ phiếu và trở thành cổ phiếu được giao dịch nhiều nhất. Mã HSG của Tập đoàn Hoa Sen cũng vượt quá giới hạn thặng dư mua hàng 500.000.

Sự dịch chuyển ngược của mã lớn khiến chỉ số VN tăng chậm từ giữa phiên giao dịch. Kết thúc chuỗi trò chơi liên tiếp, chỉ số VN chỉ tăng 0,58 điểm. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán tại chỗ luôn rất tích cực. Sức mua của ngư dân đáy tập trung vào những người thua lỗ vững chắc như REE, SAM (xuống đất, bằng 2 triệu cổ phiếu) và SSI (giảm 800 đồng, tương đương 3 triệu cổ phiếu).

Lễ bế mạc, chỉ số Vn đóng cửa ở mức 435,73 điểm, chỉ tăng 0,44 điểm. Tuy nhiên, so với ngày giao dịch trước đó, khối lượng giao dịch tại chỗ tăng gần 2,7 triệu khối, tương đương 812 tỷ đồng. Đột nhiên giảm xuống trong vài phút cuối cùng. Chỉ số đóng cửa ở mức 75,11 điểm, giảm 0,25 điểm so với giai đoạn trước kỳ nghỉ. Tuy nhiên, giá giao dịch sàn tăng 16 triệu cổ phiếu (30%) so với ngày giao dịch trước đó, tương đương gần 827 tỷ đồng. Đây là thanh khoản thấp nhất trong 5 tháng qua.

Giống như Hà Lan, chỉ số UPCoM cũng giảm 0,13 điểm xuống 31,37 điểm. Khối lượng giao dịch cũng tăng mạnh, đạt hơn 230.000 cổ phiếu (gấp đôi khối lượng giao dịch vào ngày 1 tháng 9), tương đương 1,32 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *