Chứng khoán Sacombank mất hơn 1,7 nghìn tỷ đồng

Sai lầm của SBS: ý nghĩa của các rào cản – giao dịch bất thường trong cổ phiếu SBS – Công ty Cổ phần Chứng khoán Sacombank (SBS) cho đến nay đã tiết lộ thông tin về tình hình tài chính hiện tại của công ty. Ngày 30 tháng 6 năm 2012. Do đó, tổng thiệt hại tích lũy của lĩnh vực này là 1.772 nghìn tỷ đồng, chủ yếu do tăng các khoản dự phòng cho danh mục đầu tư và các khoản phải thu trong giai đoạn 2010-2011.

Sản lượng hiện tại của tổng tài sản của SBS là 1,48 nghìn tỷ đồng. , Trong đó tiền và các khoản tương đương tiền đạt tổng cộng 878,4 tỷ đồng. Tổng nợ phải trả của SBS đạt 1.736 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu là 256 tỷ đồng. Lợi nhuận chưa phân phối trong kỳ cũng bị trừ 1,772 nghìn tỷ đồng.

Theo SBS, lý do chính khiến mất kết quả giao dịch là sự hiểu lầm về xu hướng phục hồi của thị trường chứng khoán. Đồng thời, khi giá cổ phiếu tiếp tục biến động, danh mục tài sản tài chính vẫn còn tương đối lớn, cơ chế giám sát yếu và sự quản lý và kiểm soát lỏng lẻo của SBS cũng là lý do. Nguyên nhân khiến SBS mất lợi nhuận.

Ngoài ra, trong quá trình hoạt động, nhiều vi phạm quy định, quy định giao dịch, báo cáo và tiết lộ thông tin của nhân viên cũ và nhân viên L và thỏa thuận với SBS cũng có tác động lớn đến công ty. Công ty

— Hiện tại, SBS vẫn tiếp tục hoạt động kinh doanh bình thường. Tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2012, các nhà đầu tư tiền gửi giao dịch chứng khoán có tổng cộng 207,6 tỷ đồng, đã được gửi vào một tài khoản đặc biệt của Sacombank.

SBS cũng đang xem xét các giải pháp. , Hội đồng quản trị và ban giám đốc đã đồng ý với kế hoạch tái cấu trúc toàn diện của công ty. Mục đích là để đảm bảo rằng SBS đáp ứng các yêu cầu về vốn và tỷ lệ vốn khả dụng của các quy định hiện hành. Đồng thời, công ty phải khắc phục những điểm yếu trong quá khứ, nâng cao hiệu quả hoạt động và đảm bảo rằng nó mang lại lợi ích cho các cổ đông.

SBS cũng tuyên bố tổ chức lại vốn dựa trên chủ đề này. Chúng tôi khuyến nghị các trái chủ chuyển đổi 800 tỷ đồng trái phiếu thành vốn chủ sở hữu theo tỷ lệ 1: 1 để tăng vốn chủ sở hữu của công ty.

Tường Vi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *