Phố Wall lập kỷ lục mới

Kết thúc phiên giao dịch 7/7, chỉ số công nghiệp Dow Jones tăng 177 điểm (0,7%) lên 26.000. Chỉ số S & P 500 tăng 0,8% lên gần 3.170 điểm. Chỉ số hỗn hợp Nasdaq đã phá vỡ 1,2% từ điểm chuẩn 10,492 điểm, đạt kỷ lục mới. Động lực thị trường được thúc đẩy bởi các cổ phiếu công nghệ. Sau khi các nhà phân tích của Deutsche Bank tăng giá mục tiêu của cổ phiếu Apple, cổ phiếu Apple đã tăng 2,3%, đạt mức cao mới. Cổ phiếu của Microsoft và Netflix tăng khoảng 2%. Cổ phiếu Amazon tăng 2,7%. Tập đoàn công nghệ S & P 500 đóng cửa tăng 1,6%, lập kỷ lục đóng cửa cao nhất từ ​​trước đến nay.

“Có vẻ như sự gia tăng số lượng nhiễm trùng là một bước ngoặt của nhóm. Quá trình mở cửa đã chậm lại. Nó đã thu hút các nhà đầu tư Christian Fromholz, CEO của Tribeca Trade Group. (Christian Fromhertz) cho biết: “Tập trung vào cổ phiếu công nghệ và phần mềm. Mặt khác, các cổ phiếu được hưởng lợi từ việc mở cửa lại nền kinh tế tiếp tục chịu áp lực. Sau khi công ty cảnh báo về khả năng sa thải 36.000 nhân viên, cổ phiếu của United Airlines đã giảm gần 4%. Mã chỉ phục hồi gần mức chuẩn trước khi thị trường đóng cửa. – Hoa Kỳ đã ghi nhận hồ sơ trường hợp Covid-19 mới vào ngày 7/7 với hơn 60.000. Theo dữ liệu từ Đại học Johns Hopkins, tổng số ca nhiễm Covid-19 tại Hoa Kỳ hiện đã vượt quá 3 triệu. Số người chết vì Covid-19 đã tăng lên tới 131.000.

Dữ liệu bản đồ của Apple cũng cho thấy hoạt động lái xe ở Mỹ đang chậm lại. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo phục hồi kinh tế.

Minh Sơn (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *