6 phòng tắm suối nước nóng như Nhật Bản

Tắm trong suối nước nóng hoặc suối nước nóng là một truyền thống giải trí của Nhật Bản và hiện đang nổi tiếng trên toàn thế giới. Đây là một số biện pháp phòng ngừa cho vòi sen suối nước nóng đầu tiên. Khách hàng cởi giày trước khi vào bồn nước nóng. Nếu bạn không biết phải làm gì, hãy hỏi nhân viên.

Lối vào của phòng tắm nơi nam và nữ cách nhau được phân biệt bằng màu của rèm cửa. Rèm màu đỏ là cửa nữ và rèm màu xanh lá cây là cửa nam. Ảnh: Japan Travel .

Cloakroom

Bạn phải đặt tất cả các vật dụng cá nhân của mình vào cloakroom, bao gồm cả điện thoại di động hoặc máy ảnh – điều này là để tránh lén lút và gây ồn ào trong không gian chung.

Chuẩn bị mặc quần áo, đồ tắm hoặc khăn lớn trong phòng tắm trần truồng trước mặt người lạ. Đừng lo lắng, bởi vì mọi người đều giống nhau, không ai quan tâm đến cơ thể của bạn.

Tắm – Gội đầu trước khi đến bể bơi để đảm bảo vệ sinh chung, giúp cơ thể bạn thích nghi với nhiệt độ của nước khoáng nóng. Bạn có thể sử dụng dầu gội và sữa tắm miễn phí trong phòng tắm có mái che …

Xin lưu ý rằng sau khi tắm xong, bạn phải rửa chậu, muôi và ghế, và để chúng sử dụng trong tương lai使用 Sử dụng. Ảnh: Sống Nhật Bản.

Trong bể nước nóng

Bạn có thể mang theo một chiếc khăn nhỏ để lau cơ thể hoặc mặt, nhưng để đảm bảo vệ sinh chung, đừng ngâm nó trong nước – hãy để nó trên hồ bơi trên tường hoặc đội phía trên đầu của bạn.

– Đừng nhảy vào hoặc văng vào bể nước nóng – chỉ cần vào và chơi nhẹ nhàng. Khi vào bể nước, điều quan trọng nhất là dành một không gian thư giãn công cộng – bạn có thể nói, nhưng hãy nhẹ nhàng. Nếu có nhiều người, xin hãy kiên nhẫn và chờ đến lượt.

Nếu tóc quá dài, hãy đảm bảo buộc hoặc nhét vào vị trí đó, và đừng để tóc chạm vào nước. Ảnh: Live Japan .

Xông hơi

Khi bạn rời bồn nước nóng, bạn cần lau khô cơ thể để chuẩn bị cho phòng tắm hơi. Do nhiệt độ cao của phòng tắm hơi, vui lòng sử dụng đệm ngồi để vệ sinh chung hoặc che phủ da. Sau khoảng 2 đến 5 phút, bạn có thể ra ngoài rửa sạch bằng nước lạnh hoặc ngâm mình trong bồn nước lạnh trước khi đi đến phòng tắm hơi (nếu có).

– Xong

Bạn có thể tắm trước khi đi. Khu vực spa có phòng cho khách nghỉ ngơi và dùng bữa.

Một năm (theo Live Japan)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *