Vốn giảm nhiều nhất trong rổ VN30 tuần trước

Vn-Index giảm nhẹ trong tuần 10 / 28-1 / 11 và dần dần rời khỏi mức 500 điểm. Thị trường chứng khoán TP HCM giảm 0,33 điểm xuống 497,08 điểm vào cuối ngày giao dịch đầu tiên trong tháng 11. Trong 5 ngày giao dịch gần nhất, khối lượng giao dịch ít hơn tuần trước. Tuy nhiên, do cổ phiếu bất động sản vẫn đang được mua và bán, các nhà đầu tư nước ngoài đang tích cực mua cổ phiếu rổ VN30 và CTG với số lượng lớn để giúp thị trường duy trì khối lượng giao dịch trung bình. — Theo thống kê từ Dữ liệu & Phân tích Stoxplus, khi bất ngờ, gần 19 triệu cổ phiếu được giao dịch vào tuần trước, CTG cho thấy một mặt tích cực, đó là tăng gấp ba lần so với tuần trước. Đây cũng là tuần thứ hai liên tiếp, mã ngân hàng đã thúc đẩy các giao dịch kinh doanh của sàn giao dịch. Sau CTG trong danh sách này là tất cả các blue-chip trong rổ VN30. Khi bắt đầu tại Hà Nội, SHB dẫn đầu giao dịch với 1,57 triệu cổ phiếu trao tay.

Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch cao nhất vào ngày 28 / 10-1 / 11 tuần này

(Đơn vị: cổ phiếu, NTL, CTG tuần trước, HAG, DPM và PPC là mười mã hàng đầu HCM được người nước ngoài mua. Tại Hà Nội, SE, SHB, PVS, SDH, ICG, TTG và ACB cũng là những mã lớn nhất được các nhà đầu tư nước ngoài tìm kiếm. — Trong giai đoạn 28-1 / 11, người nước ngoài có lượng mua cổ phiếu ròng cao nhất (đơn vị: cổ phiếu)

Đồng thời, mặc dù thanh khoản thấp, một số cổ phiếu bất động sản vẫn duy trì vị thế cao. ITA và SCR xếp hạng mười biểu tượng hàng đầu với khối lượng giao dịch cao nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

28 tháng 10 đến 11 tháng 1 Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch hàng ngày lớn nhất (đơn vị: hàng triệu cổ phiếu) – Mặc dù các giao dịch khối tập trung vào các cổ phiếu blue chip, biến động giá của các cổ phiếu xu và trung bình đã mạnh nhất trong năm ngày giao dịch vừa qua, với mức tăng cao nhất là 4 6,5 % Thuộc mã AMV. Vào cuối ngày giao dịch vào ngày 1 tháng 11, AMV đạt mức 8,500 đồng mỗi cổ phiếu, tăng 2.700 đồng so với giá đóng cửa cuối tuần trước.

Cổ phiếu từ ngày 28 tháng 10 đến ngày 1 tháng 11 (Đơn vị: Mặt khác, đối với sàn giao dịch chứng khoán của sàn giao dịch chứng khoán và sàn giao dịch chứng khoán, PXM và LKF ghi nhận lần lượt 22-31%. Vào cuối tuần, giá giao dịch của LKF là 15.100 đồng, giảm 6,900 đồng so với tuần trước. cái khiên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *