Chủ tịch của Dragon Capital: thị trường chứng khoán Việt Nam đã tăng từ 0 lên số một

Dominic Scriven (Dominic Scriven) là một trong những nhà đầu tư nước ngoài đầu tiên và có rất nhiều khoản nợ trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Quỹ của ông, Dragon Capital, đã làm việc tại thị trường Việt Nam được 26 năm và đã 6 năm trước khi thị trường chứng khoán có hiệu lực vào cuối tháng 7 năm 2020.

Nhìn lại 20 năm kể từ hội nghị giao dịch đầu tiên, Dominic Scrief tin rằng Mặc dù tuổi thọ “20 năm” của Chứng khoán Việt Nam vẫn còn rất trẻ so với các thị trường khác có lịch sử thế kỷ, thị trường này đã đạt được nhiều thành công. Trẻ em.

Ông nói rằng việc thành lập sàn giao dịch chứng khoán đã tạo ra các khái niệm và thể loại chưa từng có ở Việt Nam. Chủ tịch của Dragon Capital nói: “Từ số 0 đến một người có thể được gọi là tạo ra một ‘cuộc sống’ với các khái niệm thị trường. Điều này rất quan trọng.” Ông Dominic Scriven, chủ tịch của Dragon Capital. Cuộc sống “, câu chuyện tiếp theo là làm thế nào để nuôi dưỡng và phát triển nó. Phải có khái niệm về xây dựng và phát triển thị trường, tăng quy mô, tăng chiều rộng, chiều sâu, mở rộng quy mô hoạt động và đóng vai trò.

” Thành lập và phát triển trong hơn 20 năm, Sự tăng trưởng của thị trường Việt Nam thậm chí còn ấn tượng hơn. Chủ tịch của Dragon Capital cho biết: “Hàng năm, những người đặt nền móng cho nó có thể tự hào về điều đó.

Công ty quản lý quỹ Dragon Capital, được thành lập năm 1994, chỉ tham gia vào thị trường với hai công ty niêm yết đầu tiên. Hiện tại, có hơn 1.600 công ty và một loạt các công cụ phái sinh, cổ phiếu và giao dịch tự do.

Chủ tịch của Dragon Capital tin rằng trong những năm gần đây, các ngân hàng thương mại vẫn là những người tham gia chính vào thị trường trái phiếu. Vai trò gần giống như giao dịch chứng khoán, vai trò của các quỹ không nhiều, chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư và các thành phần khác của người nước ngoài và nhà đầu tư cá nhân vẫn chi phối và phụ thuộc nhiều vào tín dụng thế chấp ..

Theo Dominica Ông nói rằng nếu mức độ phát triển kinh tế còn thấp, nhu cầu đầu tư của người dân đối với các công cụ tài chính sẽ bị hạn chế. Dominique nói: Vì vậy, nền kinh tế cần phát triển đến một mức độ nhất định để họ có thể thấy đủ tiền gửi ngân hàng, nhà ở đầy đủ và dư thừa Tiền cần được đầu tư vào các công cụ tài chính khác.

Từ quan điểm chủ quan, chủ tịch của Dragon Capital tin rằng các quỹ này sẽ tạo ra sự chuyên nghiệp và danh tiếng, nhưng đó không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Dominic nói: “Làm thế nào các nhà đầu tư hiểu rằng đầu tư vào chứng khoán cũng có rủi ro. Có thể phát triển vốn, nhưng cũng có một rủi ro là không thể đảm bảo an toàn vốn. “Dominic nói, và nghĩ rằng đây là một vấn đề khó khăn. Kiến thức giúp các nhà đầu tư hiểu và tăng ý thức trách nhiệm của họ.

Nhìn lại 20 năm qua, chủ tịch của Dragon Capital cũng nói rằng khi thị trường biến động, Ông đã trải qua nhiều khía cạnh cảm xúc. Ông tin rằng Việt Nam xứng đáng là nhà đầu tư nước ngoài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *