Cổ phiếu blue chip giảm tổng thể, chỉ số Vn giảm 5 điểm

Kết thúc phiên giao dịch đầu tiên vào tháng 6, chỉ số giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh đã được điều chỉnh sau 5 phiên giao dịch tích lũy đầu tiên. Chiều ngày 2/6, chỉ số VN đã giảm 5,22 điểm xuống 556,8 điểm và 80,2 triệu cổ phiếu được mua và bán với giá 117,543 tỷ đồng. Khi sức mua vẫn còn khá thận trọng, tình cảm thanh lý có dấu hiệu trở lại mạnh mẽ, dẫn đến sự thống trị màu đỏ của bảng điện tử.

Sự sụt giảm mạnh của cổ phiếu blue chip đã khiến thị trường mất hỗ trợ giao dịch ngày hôm nay. Rổ VN30 ghi nhận hàng tồn kho thấp là 24, với IJC giảm xuống đáy. Nhiều mã khóa của REE, SSI, FPT, HSG, VIC, BVH giảm 800-1.200 đồng / cổ phiếu. -GAS mất 1.000 đồng mỗi cổ phiếu, dẫn đến mã dầu: PET, PPC, PVD, PXS, ASP, PXT … thẻ điện tử màu đỏ. MBB và STB là hai cổ phiếu thua lỗ lớn nhất trong số các cổ phiếu ngân hàng.

Chỉ số VN giảm xuống 556,8 điểm vào đầu phiên giao dịch tháng 6. Ảnh: HT

Cổ phiếu cũng đóng cửa ở mức giá tương đối thấp. Cuối cùng, AGR, BSI, SBS, SSO và HCM đã giảm 200-1.200 đồng. Xu hướng giảm cũng đã thống trị thị trường bất động sản, nhưng trong lịch sử các cổ phiếu bất động sản đã chi phối thanh khoản của sàn giao dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh, với khối lượng giao dịch của FLC vượt quá 14,3 triệu cổ phiếu. ống. DPM là nhà đầu tư nước ngoài sạch nhất được mua tại TP HCM, với khối lượng giao dịch 400.000 cổ phiếu. MSN, GAS, HAG, ITA cũng là những cổ phiếu thú vị nhất trong số các blue-chip.

Theo Maybank-Gimeng Securities, Vn-Index đã phản ứng với mức kháng cự 560 điểm. Nếu nó tiếp tục suy yếu, khả năng thị trường bước vào giai đoạn điều chỉnh là không thấp. Để các vị trí dài có mức dừng lỗ hợp lý hơn, thanh toán ngắn hạn hàng tồn kho nên đợi đến khi kết thúc quá trình điều chỉnh này.

Lãi suất mở tối thiểu tại Hà Nội cũng đã giảm 128. 75 phút còn lại vào cuối cuộc họp buổi chiều. Hai mã ngân hàng chính trên Bitcoin, ACB và SHB giảm 200 đồng. Kỷ lục rổ của Sàn 30: PVS, BVS, KLS, VCG giảm mạnh, giảm tương ứng 400-500 đồng. SCR cũng mất giá hôm nay, mua và bán hơn 6 triệu cổ phiếu. Giá cổ phiếu của Songda đã giảm trước khi kết thúc buổi chiều. – Cuối cùng, Sàn giao dịch chứng khoán giảm 0,99 điểm xuống 74,81 điểm và chuyển 52,4 triệu cổ phiếu, tương đương 468,37 tỷ cổ phiếu. Khi PVX khớp với 9,3 triệu đơn vị, nó đã dẫn đầu thanh khoản của ET.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *