Cổ phiếu có lợi nhuận cao nhất trong năm

Bất chấp sự điều chỉnh chung của thị trường, cổ phiếu của các công ty “thương hiệu” có kinh nghiệm kinh doanh phong phú vẫn duy trì mức tăng trưởng hấp dẫn.

Ngành thực phẩm: Ngôi sao sáng của Vinamilk

Mặc dù gặp khó khăn về kinh tế vĩ mô, trong 9 tháng đầu năm, Vinamilk tiếp tục đạt được lợi nhuận ròng 4.171,5 tỷ đồng, tăng 31% so với năm trước . Giá cổ phiếu của SPA hiện có 3 chữ số, xếp thứ hai cao nhất trong số 704 cổ phiếu niêm yết, với thu nhập 9 tháng trên mỗi cổ phiếu là 7.500 đồng. Trong một thời gian dài, kinh nghiệm kinh doanh của Vinamilk và vị thế vững chắc của nó tại thị trường nội địa đã được thiết lập. Với thông tin về giải thưởng chia sẻ 2: 1, gần đây, Sở hữu thị trường đã tạo ra một bước đột phá lớn. Mặc dù thị trường đã có xu hướng điều chỉnh, giá của nó đã tăng hơn 30% kể từ đầu năm. So với mức đỉnh 1.170 điểm trong chỉ số Vn vào tháng 3 năm 2007, chỉ số chứng khoán tổng thể đã giảm 70%, nhưng giá cổ phiếu của HTML5 đã tăng gấp đôi, chưa kể cổ tức thường xuyên 30%. Giá / năm. Nếu bạn bắt đầu từ mức thấp tháng 2 năm 2009, cổ phiếu của VINM đã tăng gần 700%.

Ngoài ngôi sao Video, vẫn còn nhiều cổ phiếu thương hiệu khác trong ngành thực phẩm nổi bật trên thị trường. Ví dụ, cổ phần của VCF tại Vinacafé Biên Hòa AG là một trong những công ty có thị phần cà phê hòa tan lớn nhất tại thị trường nội địa, với mức tăng 63% trong 10 tháng qua. Sau khi Masan Group (MSN) mua lại thành công VCF, Vinacafe Biên Hòa đã công bố một chiến lược kinh doanh mới nhằm chiếm lĩnh thị trường cà phê hòa tan Việt Nam năm 2016.

“Gia đình PV”: Nhà vô địch GAS

Chào mừng bạn đến thị trường vào cuối tháng 5 tại thời điểm điều chỉnh thị trường thích hợp, nhưng cổ phiếu của Gas Gas tự nhiên Việt Nam-PV Gas đã xuất hiện và một “ông lớn” xuất hiện . Trong 6 tháng qua, GAS là một trong những cổ phiếu danh mục đầu tư tốt nhất trên thị trường. So với giá chuẩn, mặc dù thị trường đã điều chỉnh, GAS đã tăng khoảng 10%. Theo báo cáo tài chính của công ty mẹ, trong 9 tháng đầu năm nay, doanh thu của PV Gas, là 7.317 tỷ đồng, tăng 64% so với cùng kỳ năm ngoái. Là công ty con của Tập đoàn Dầu khí và Khí đốt tự nhiên Việt Nam (PVN), PV Gas có độc quyền thu gom và phân phối khí tự nhiên tại Việt Nam, một ngành có rào cản gia nhập cao. PV Gas không có đối thủ cạnh tranh. Vẽ trực tiếp. PV Gas cũng có nhiều kỷ lục trên thị trường chứng khoán Việt Nam: công ty có vốn hóa thị trường lớn nhất, công ty có lợi nhuận tuyệt đối cao nhất, công ty có thanh khoản cao nhất …- Ngoài PV Gas, khoan PV (PVD) cũng là một doanh nghiệp ấn tượng Các kết quả. Lợi nhuận hợp nhất ước tính của PVD trong 9 tháng đầu năm là 1,1 nghìn tỷ đồng, tăng 30%, về cơ bản phù hợp với mục tiêu lợi nhuận trong năm. Báo cáo phân tích của Công ty Chứng khoán Ban Việt cho thấy so với các công ty khác ở châu Á, giá giao dịch PVD đã giảm 50%. Ông Phạm Tiến Dũng, Giám đốc điều hành PVD, cho biết để đạt được sự tăng trưởng bền vững trong thời kỳ khủng hoảng, PV Khoan đã xác định chiến lược đúng đắn và mục tiêu phát triển đúng đắn bằng cách tập trung mọi nguồn lực ngay từ đầu. Ngành dầu khí: các công ty hàng đầu của DHG – cổ phiếu dược phẩm được coi là cổ phiếu phòng thủ do nhu cầu yếu. Suy giảm trong cuộc khủng hoảng kinh tế. Tuy nhiên, chỉ có một vài tên thuốc được liệt kê (bao gồm cả DHG Dược phẩm AG (DHG)) đã xác nhận danh tính cụ thể này. Trong 9 tháng đầu năm nay, DHG báo cáo lợi nhuận hợp nhất 9 tháng là 421 tỷ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 83% so với kế hoạch hàng năm. Từ đầu năm đến nay, giá cổ phiếu của DHG đã tăng khoảng 15%.

Một tên khác đã đạt được hiệu suất tốt trong ngành dược phẩm là Traphaco AG (TRA). Trong chín tháng đầu năm nay, thương hiệu thuốc đông y nổi tiếng nhất tại thị trường nội địa cho biết thu nhập trên mỗi cổ phiếu của nó là gần 6.500 đồng, tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái. Từ đầu năm đến nay, giá TRA đã tăng 118%.

Sản xuất: Kiểm kê lốp xe và lốp xe

Như thường lệ, khi các công ty cao su tự nhiên giảm lợi nhuận do giảm giá, hàng tồn kho lốp sẽ giảm và sẽ lên ngôi. Trong 9 tháng đầu năm nay, Casumina (CSM) đã công bố doanh thu 186 tỷ đồng, tăng so với cùng kỳ 9,5 lần. Cũng không thua kém là Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng (DRC) sau 9 tháng tuyên bố đã vượt 26% kế hoạch hàng năm và đạt lợi nhuận ròng 218 tỷ đồng, tăng gần 60% so với năm trước. Mặc dù đã có sự sụt giảm đáng kể sau khi đạt đến đỉnh, lợi nhuận thực tế của cổ phiếu CSM và RDC từ đầu năm đến hôm nay lần lượt là 147% và 45%.cổ phần

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *