Cổ phiếu năng lượng Phố Wall phục hồi

Kết thúc phiên giao dịch 14/7, chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng gần 557 điểm (2,1%) lên 26.642. Đây là chiến thắng thứ ba liên tiếp cho Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones và là mức tăng lớn nhất kể từ cuối tháng 6. Chỉ số S & P 500 cũng tăng 1,3% lên 3.197 điểm và Chỉ số hỗn hợp Nasdaq tăng gần 1% lên 10,488 điểm. -Caterpillar là cổ phiếu hoạt động tốt nhất của Dow Jones khi nó tăng hơn 4%. Exxon Mobil và Chevron tăng hơn 3%. Cổ phiếu Boeing tăng 2,5%. Trong số các cổ phiếu cấu thành chỉ số S & P 500, cổ phiếu năng lượng tăng 3,6%, trong khi vật liệu và cổ phiếu công nghiệp tăng hơn 2%.

Sau khi Florida Daily báo cáo rằng chỉ số Covid-19 dưới mức trung bình hàng tuần, tâm lý thị trường được cải thiện. Kể từ ngày 13 tháng 7, tỷ lệ nhiễm Covid-19 ở California cũng đã giảm nhẹ. Tuy nhiên, bất chấp đánh giá của nhà đầu tư, cổ phiếu công nghệ lớn vẫn tiếp tục giảm. Ưu điểm của dịch thuật phức tạp. Giá cổ phiếu của Amazon và Netflix lần lượt giảm 0,6% và 0,1%. Sau khi chiến lược gia trưởng của Chứng khoán Quốc gia Art Hogan giảm trong hầu hết nửa đầu của ngày giao dịch, Alphabet đã tăng 0,6%.

“Chúng tôi có thể đã lạm dụng chiến lược giao dịch của mình, nhưng bỏ qua tính chu kỳ của cổ phiếu.” Trong phiên giao dịch tuần này, Chỉ số hỗn hợp Nasdaq đã tăng gần 2%, đạt mức cao mới, và sau đó đóng cửa nhiều hơn 2%. Tập đoàn đầu tư tùy chỉnh chỉ ra rằng phiên giao dịch ngày 13 tháng 7 là lần thứ ba kể từ năm 1985, chỉ số đạt đỉnh trong phiên giao dịch, và sau đó giảm hơn 1%.

Minh Sơn (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *