Hàng tồn kho: “Bán khi thị trường tăng”

Hành động gián tiếp – vì cả hai sàn đều xanh và đóng cửa ở mức cao hàng ngày, thị trường rất lạc quan. So với ngày giao dịch trước đó, thanh khoản cũng tăng lên. Tuy nhiên, đội chiến thắng tập trung chủ yếu vào mã blue chip.

– Chúng tôi nghĩ rằng chỉ số VN có thể tiếp tục tăng, nhưng có thể chỉ có một cây nến ngắn trên biểu đồ. Đồng thời, chỉ số Ngân hàng dao động quanh đuôi cờ một lần nữa và tăng nhẹ. Nhóm ngân hàng vẫn còn khá tệ và không có dấu hiệu chia tay. Không có tín hiệu xấu trên thị trường, vì vậy các nhà đầu tư sở hữu cổ phiếu vẫn có thể nắm giữ và mua cổ phiếu mới cùng một lúc. Điều này không được khuyến khích bởi vì nếu phá vỡ phần dưới của cờ, rủi ro giảm giá sẽ rất cao.

Securities Securities (BSC)

Mỗi cổ phiếu hoặc thị trường chứng khoán có sự khác biệt rõ ràng. Nhóm cũng đã nhận được hỗ trợ từ các nhà đầu tư nước ngoài thông qua các nguyên tắc cơ bản tốt. Tuy nhiên, nhìn chung, thị trường vẫn đang trong quá trình biến động với xu hướng mờ nhạt.

– Với xu hướng hiện nay, chúng tôi tin rằng hai chỉ số, chỉ số VN và chỉ số Hà Lan, vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn trong giai đoạn này. Sự dịch chuyển của họ. Gần 510 điểm và 62,5 -63 điểm gần vùng kháng cự. Chúng tôi giữ lại các khuyến nghị của báo cáo trước. Đặt các tùy chọn phải luôn luôn là ưu tiên trong một xu hướng tăng – Chứng khoán ACB (ACBS) – mặc dù đà chiến thắng không thực sự thuyết phục, chỉ số VN vẫn đóng cửa khi ngày giao dịch tăng. Hôm qua 2 lần liên tiếp. Sự gia tăng nhỏ trong khối lượng giao dịch cũng là một sự hợp nhất.

CSM, FPT, OGC, SSI và VSH là những người chiến thắng lớn nhất ngày hôm qua. Hiện tại, REE và VSH đang ở mức cao nhất hàng năm để có thể dừng lại ở một số thời điểm nhất định. Đồng thời, khi mã này vượt qua ngưỡng kháng cự mạnh 18.300, mức tăng của SSI có thể tiếp tục.

Nhược điểm là không có nhiều hành động rõ ràng. Do đó, thị trường có thể tiếp tục phục hồi trong vài ngày giao dịch tiếp theo. Nếu chỉ số VN vượt quá đỉnh nhỏ 514, chỉ số VN có thể tiếp tục tăng lên vùng kháng cự 530-550. – Tương tự như vậy, sự phát triển của Bitcoin-Index cũng gặp khó khăn trong phiên giao dịch và tăng nhẹ trước khi đóng cửa. — Tổng khối lượng giao dịch tăng mạnh, nhưng chủ yếu là do sự đóng góp của gần 20 triệu cổ phiếu của Ngân hàng Thương mại Thượng Hải. Mã này hiện đang đóng ở mức kháng cự 7300, vì vậy nó có thể gặp khó khăn trong vài ngày giao dịch tiếp theo. Nếu ngưỡng kháng cự này bị phá vỡ, SHB có thể tiếp tục tăng lên mức cao nhất trong trung hạn là 8300. Xem xét đột phá sai theo hỗ trợ 6.600 được hình thành bởi mã vào tuần trước, xác suất của SHB là rất cao. Xu hướng tăng có thể tương tự như mã AAA và BVS.

Tuy nhiên, đối với thị trường chung, chúng tôi duy trì quan điểm thận trọng đối với Sàn giao dịch chứng khoán cho đến khi chỉ số vượt qua ngưỡng kháng cự. 63.3 .

Chứng khoán Ngân hàng Hàng hải (MSBS)

Thị trường tiếp tục hồi phục và dòng tiền đầu cơ đang chuyển sang các cổ phiếu vốn hóa trung bình, đồng xu và cổ phiếu lớn trên hai sàn giao dịch của sàn giao dịch sàn giao dịch. Và Hà Nội. Chúng tôi tin rằng do sự khác biệt về dòng tiền và các giai đoạn giá của hai chỉ số (Vn-Index và Bitcoin-Index), giai đoạn từ đầu năm đến nay rất giống với giai đoạn cuối của Big Wave 1. Các nhà đầu tư nên chú ý đến các mã mới nổi. Bạn chỉ nên nắm giữ các cổ phiếu hiện có và hạn chế thanh toán trong các cuộc họp mặt trong tương lai.

Tường Vi

* Tin tức được cung cấp bởi công ty chứng khoán chỉ để tham khảo. kiểm tra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *