Hành động vào ngày 11 tháng 4: ‘Đang chờ thanh khoản thấp’ ‘

Securities Securities (BSC) -Mong các cổ phiếu được bán vào ngày 10 tháng 4, có rất nhiều mã trong danh mục quỹ FTSE Vietnam ETF, cho thấy quỹ đầu tư có khả năng được bán trong giờ giao dịch. Phương pháp đặt một số lượng lớn các đơn đặt hàng trong giờ giao dịch ATC không có gì mới, bởi vì nhiều nhà giao dịch quỹ nước ngoài áp dụng phương pháp này.

Vào cuối phiên giao dịch, một số lượng lớn doanh số có thể được thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng sẽ khó tránh khỏi sự sụt giảm mạnh trên thị trường và gây lo lắng cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, nếu doanh số này sẽ không tồn tại trong một thời gian dài trong vài ngày giao dịch tiếp theo, thị trường sẽ sớm trở lại trạng thái cân bằng. Dự kiến ​​thanh khoản trong ngày giao dịch vào ngày 11 tháng 4 sẽ ở mức thấp, bởi vì các nhà đầu tư sẽ thận trọng chờ đợi cho đến khi kết thúc ngày giao dịch ATC để theo dõi các chuyển động của nhà đầu tư nước ngoài.

Nhà đầu tư nắm giữ cổ phiếu Do đó, nhà đầu tư nên cân nhắc giảm tỷ lệ sau: hạn chế rủi ro nhà đầu tư nước ngoài nắm giữ cổ phiếu.

Chứng khoán ACB (ACBS)

Khi VN-Index vượt qua, áp lực bán tăng dần. Đó là 514 vào đầu giờ, kéo chỉ số xuống gần với điểm chuẩn. Thật bất ngờ, chỉ có một số lượng lớn cổ phiếu được đẩy vào phiên giao dịch ATC và chỉ số VN đóng cửa với mức giảm lớn nhất kể từ cuối tháng Hai.

Do áp lực bán trong phiên giao dịch ATC, nhiều cổ phiếu đã đóng cửa với mức chênh lệch cao. Do đó, thị trường có khả năng phục hồi trong giao dịch sớm. Ngoài ra, chỉ số Vn chỉ đóng cửa dưới mức hỗ trợ 497-500 cũng là một yếu tố tích cực tích cực.

Nhưng, rộng hơn, ngọn nến nuốt chửng ngày 10 tháng 4 đã cản trở 3 lợi nhuận. Đầu tiên là một tín hiệu rất tiêu cực. Nhìn lại, những lợi ích này chủ yếu là do GAS, MSN và Praha, trong khi phần lớn tăng trưởng hàng tồn kho còn lại là không đáng kể. Nói cách khác, chỉ báo chiều rộng sẽ không tăng cường sự gia tăng của chỉ số VN. Nếu chỉ số VN vượt qua 497-500, là mức cao ngắn hạn trước đó, giao điểm của đường trung bình động 20 ngày và đường xu hướng kết nối ba quỹ 461, 470 và 483, xu hướng tăng ngắn hạn có thể kết thúc. — Sau khi gặp một số khó khăn trên đường cơ sở ngay từ đầu, Sàn giao dịch chứng khoán bắt đầu giảm chậm và chỉ giảm khi chỉ số VN-Index giảm mạnh vào cuối phiên. Chỉ số của các cuộc họp gần đây. Khi áp lực bán tăng, chỉ số sàn có thể dễ dàng giảm mạnh.

Trong ngày giao dịch tiếp theo, chỉ số Bitcoin có thể tiếp tục giảm và giảm xuống mức hỗ trợ vững chắc là 59. , Nếu Index-Index trở lại hỗ trợ 59, nó có thể được hiểu là một dấu hiệu tiêu cực. Sau hơn 3 thử nghiệm, mức hỗ trợ khó có thể duy trì. Ngoài ra, việc khôi phục Index-Index hai tuần trước đã không thể khôi phục mã về mức cao nhất trước đó là 63.3, đây cũng là một dấu hiệu tiêu cực rõ ràng.

Thông thường, vẫn chưa có tín hiệu đảo chiều chính từ chỉ báo. Tuy nhiên, chúng tôi bi quan hơn về xu hướng tương lai của thị trường.

Chứng khoán gián tiếp

Việc bán tháo vào cuối phiên giao dịch dẫn đến một loạt các đợt giảm lãi suất đầu tiên, dẫn đến sự sụt giảm của thị trường chứng khoán. Toàn bộ thị trường. Trên biểu đồ, Bitcoin-Index đã tạo ra một cây nến đỏ dài với số lượng giao dịch lớn, cho thấy xu hướng giảm là chủ đạo. Nếu Ngân hàng tiếp tục xu hướng này trong một vài cuộc họp tiếp theo và phá vỡ mức hỗ trợ 59 (được đặt thành 5-6 / 3), xác suất của Sàn sẽ giảm mạnh.

VN-Index cũng âm. Trong vài ngày giao dịch vừa qua, nhu cầu về các mã cơ bản và đánh bắt chậm do sử dụng chip xanh đã giúp Index duy trì mức tăng tích cực hoặc giảm quá mức. Tuy nhiên, nến đỏ ngày nay đã cướp đi kết quả của 6 ngày giao dịch vừa qua. Điều này có nghĩa là các nhà đầu tư ở dưới cùng của những ngày giao dịch phải đối mặt với thua lỗ. Nếu nhu cầu không có dấu hiệu cải thiện trong cuộc họp tiếp theo, khả năng thanh lý tiếp tục là rất cao.

– Chúng tôi thận trọng về các nhà đầu tư và ưu tiên tiền mặt. Các nhà đầu tư nắm giữ một số lượng lớn cổ phiếu có thể xem xét giảm vị thế của họ và nên hạn chế quyết định máng.

Chứng khoán FPT (FPTS)

Sự kiện bất ngờ vào cuối giao dịch Trong thời gian giao dịch, một số lượng lớn cổ phiếu chính bị bán tháo, dẫn đến nhiều cổ phiếu trên thị trường. Mặc dù không có đủ thông tin đáng tin cậy để ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường, hành động bán mạnh vào cuối ngày 10 tháng 4 có thể là do các hoạt động tái cấu trúc danh mục đầu tư của các nhà đầu tư nước ngoài và các yếu tố tâm lý. Các nhà đầu tư trong nước cũng đã bị ảnh hưởng rất nhiều.

Hiện tại, thiếu thông tin để hỗ trợ tác động trực tiếp của thị trường, nhưng báo cáo quý đầu tiên của các công ty niêm yết đang dần được tiết lộ và phản đối. Với các công ty hoạt động tốtVẫn còn nhiều kỳ vọng trong ngắn hạn. Trong vài ngày giao dịch tiếp theo, khi thị trường tiếp tục hồi phục, các nhà đầu tư có thể xem xét thêm một phần danh mục đầu tư của họ vào thị trường. Nếu chỉ số VN phục hồi trong vài ngày tới trong trường hợp này, vui lòng chú ý đến mức 500. Ngược lại, nếu mức hỗ trợ không hoạt động đúng, bạn nên cẩn thận.

Tường Vi

* Tin tức được cung cấp bởi công ty chứng khoán chỉ để tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *