Nhận quà tặng qua thanh toán thẻ trên Vietravel

Để đối phó với sự kiện “ngày không tiền mặt”, công ty khuyến khích khách hàng sử dụng các khoản thanh toán không dùng tiền mặt. Cụ thể hơn, chương trình “Giữ thẻ quà tặng ngay” dành cho tất cả các khách hàng của mạch chỉ mua hàng trực tuyến hoặc thanh toán bằng thẻ ngân hàng, ví điện tử hoặc chuyển khoản ngân hàng vào ngày 16 tháng Sáu. Quà tặng của khách du lịch là những chiếc gối hình chữ U. Công ty làm việc với các đối tác tài chính và ngân hàng để thúc đẩy các phương thức thanh toán thông qua các ứng dụng để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Cụ thể hơn, 50 khách hàng đầu tiên sử dụng mã QR của VnPay để mua các tour du lịch có trả tiền sẽ ngay lập tức được hưởng lợi từ việc giảm giá 200.000 đồng mỗi giao dịch. Sau 50 giao dịch đầu tiên, khách hàng sẽ nhận được 100.000 đồng / giao dịch. Kế hoạch có hiệu lực đến ngày 31 tháng 7. Ngoài ra, khách hàng mua mạch có thể trả tiền cho Sacombank và MSB theo từng đợt với lãi suất 0%.

Thanh toán được thực hiện qua VnPay sẽ giảm từ 100.000 đồng xuống 200.000 đồng. Ảnh: Shutterstock .

Thanh toán không dùng tiền mặt và đối ứng

Người tiêu dùng Việt Nam đang chấp nhận thanh toán không tiếp xúc, chẳng hạn như thanh toán nhanh chóng, an toàn và thuận tiện. Cụ thể hơn, có tới 37% người tiêu dùng sử dụng thẻ không tiếp xúc, 42% người dùng sử dụng điện thoại di động để thanh toán không tiếp xúc và 85% người dùng sử dụng thẻ không tiếp xúc ít nhất một lần một tuần. — Theo Khảo sát Thái độ Thanh toán Visa gần đây, thông qua Visa, 74% người tiêu dùng hy vọng sẽ tăng cơ hội sử dụng các phương thức không thanh toán trong 12 tháng tới. Điều này cho thấy sự quan tâm tích cực và rất thực tế của người tiêu dùng Việt Nam đối với thanh toán kỹ thuật số.

Giao dịch thẻ nhanh hơn và thuận tiện hơn. Ảnh: Shutterstock.

Chấp nhận thanh toán không dùng tiền mặt giúp các công ty tăng doanh số và hiệu quả. Điều này rất quan trọng đối với các công ty du lịch đưa khách du lịch ra nước ngoài vì hầu hết khách du lịch quẹt thẻ để thanh toán ngoại tệ. Ngoài ra, thanh toán không dùng tiền mặt giúp giảm số lượng công việc và thời gian cần thiết cho nhân viên để quản lý tiền mặt, giảm số lượng séc và thực hiện các dịch vụ ngân hàng tiếp theo. -Trong thực tế, giao dịch không tiền mặt có lợi cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Khi người tiêu dùng có được trải nghiệm tốt hơn, các điểm chấp nhận thanh toán không tiếp xúc sẽ tiến hành nhiều giao dịch hơn. Khi thiết bị đầu cuối thanh toán không tiếp xúc hoạt động hiệu quả, người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi từ dịch vụ tốt nhất.

Trong tương lai, Vietravel sẽ khuyến khích hơn nữa các chương trình khuyến mãi để khuyến khích người tiêu dùng sử dụng các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt. Điều này sẽ thay đổi phương thức thanh toán trong tương lai.

CÔNG TY DU LỊCH VIỆT NAM

Phường 190 Pasteur, Quận 3, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 3822 8898 – Hotline: 1900 1839

F / Vietravel | Trang web: www.travel .com.vn

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *