Giao dịch thú vị, PVL đạt mức giá trần

Vào buổi chiều, blue-chip tiếp tục giúp VN-Index duy trì màu sắc. Trong số đó, KDC sẽ tăng biên độ, tăng PVD lên 3000 đồng, trong khi FPT, MSN và Praha cũng sẽ tăng 1000 đồng trở lên. SSI dẫn đầu giao dịch với hơn 3,4 triệu cổ phiếu khớp thành công. Các bất động sản lớn như OGC, IJC, CII cũng hoạt động tốt, với khối lượng giao dịch 2-3 triệu cổ phiếu.

Ngoại trừ rổ VN30, BMI đã vượt quá 4 triệu cổ phiếu sau giao dịch. Giá cao nhất đã đạt được. Một số mã cảnh báo và kiểm soát khác, như DRH, BSI, PXT, cũng đã tăng lên. Kết thúc, chỉ số VN tăng 1,63 điểm lên 553,55 điểm. Trong giao dịch ngày hôm nay, tổng cộng hơn 73 triệu cổ phiếu đã được khớp thành công, trị giá 1,214 tỷ USD.

Viện kiểm sát Hà Nội đã tăng lên giới hạn trên sau khi bốn chuỗi giao dịch liên tiếp rơi xuống đáy, vượt quá 3 triệu cổ phiếu và phòng giao dịch tích cực nhất. Đồng thời, PVX, SHB, ORS, AAA vẫn giữ được màu xanh hoặc tăng phạm vi tổng thể, giúp Sàn giao dịch chứng khoán tăng 0,03 điểm lên 73,44 điểm. — Chiều nay, các nhà đầu tư nước ngoài đã bán ròng 95.000 cổ phiếu PVS và hơn 40.000 cổ phiếu đồng Việt Nam. Đồng thời, SHB đã mua hơn 260.000 cổ phiếu. Văn phòng Công tố viên Hà Nội đã đặt tổng cộng hơn 31 triệu cổ phiếu trị giá hơn 270 tỷ đồng.

Sàn giao dịch – Index tăng 72,53 điểm sáng nay. Ảnh: Bạch Hương

Trước đây, chỉ số Ngân hàng tăng nhẹ vào sáng sớm và các quy định về dầu đã đẩy thanh khoản. Do đó, PVX đã mở rộng quy mô và mua số lượng lớn cổ phiếu với mức giá hơn 4,6 triệu cổ phiếu. Ngoài ra, PVL cũng đạt mức giá cao nhất, khối lượng giao dịch buổi sáng tăng mạnh lên gần 2 triệu cổ phiếu, mức cao nhất kể từ cuối tháng 12/2013. Trong mức giá mở cửa sáng nay, PVL có một loạt các đơn đặt hàng câu cá giá thấp nhất hoặc giá gần với giá khởi điểm.

Gần đây, công chúng cũng đã khuấy động một câu chuyện mà một chủ doanh nghiệp tham gia vào nó, nhưng bây giờ doanh nghiệp vẫn chưa nhận được phản hồi chính thức. Theo một nhà đầu tư dài hạn tại Hà Nội, thông tin này xuất hiện trong những ngày gần đây, khiến giá của PVL giảm. “Hiện tại, các nhà đầu tư chủ yếu thực hiện các giao dịch PVL dựa trên bảng kỹ thuật. Giá gần với mức hỗ trợ và họ nên mua. Tuy nhiên, nếu người mua không nhiệt tình trong vài ngày giao dịch tiếp theo, mã có thể tiếp tục được bán. Ông nói thêm. – Xuất hiện vào sáng sớm, nhiều cổ phiếu trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội đã chứng kiến ​​sự tăng giá mạnh. . Trong số đó, giới hạn doanh số vượt quá của ORS và CMI lần lượt là 152.000 và 17.000 cổ phiếu. Mặt khác, VND và SCR giảm 100 đồng, trong khi SHB và KLS vẫn ở mức giá chuẩn.

Tuy nhiên, phong trào này không ảnh hưởng đến tốc độ tăng trưởng của toàn bộ sàn vào cuối buổi sáng. 1 điểm đến 73,52 điểm. Toàn bộ thị trường tương đương với gần 20 triệu cổ phiếu, trị giá hơn 150 tỷ đồng. Ban đầu, chỉ số Vn tiếp tục điều chỉnh và giảm 1,04 điểm. Nhưng từ giữa cuộc họp, chỉ số đã đảo ngược và dần hồi phục. Cả MSN và PVD đã thêm hơn 1.000 lỗ. Đặc biệt, KDC đạt 3000 đồng, khiến một số nhà đầu tư kiếm được lợi nhuận từ mã ở mức giá trần.

Trong số các xu và cổ phiếu vốn hóa trung bình, BMI đạt 4,2 triệu cổ phiếu, tương đương gần 58 tỷ đồng. Giá chuẩn của ITA cao hơn một chút so với rổ VN30, bắt cóc gần 3 triệu cổ phiếu.

Ở giữa giao dịch, chỉ số VN tăng 2,1 điểm lên 554.02 điểm. Toàn bộ khối lượng giao dịch vượt quá 37 triệu cổ phiếu với tổng giá trị 575 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *