Vincom muốn bị trừng phạt nghiêm khắc vì thao túng giá cổ phiếu

Chủ tịch Vincom Lê Khắc Hiệp.

Chủ tịch Vincom tuyên bố rằng sau khi Ủy ban Chứng khoán tuyên bố xử phạt các nhà đầu tư thực hiện “giống như giá” đối với cổ phiếu của VIC từ cuối năm 2010 đến đầu năm 2011, vui lòng liên hệ với VnExpress.net. Ông vừa nhận được thông tin về vụ việc từ Ủy ban châu Âu và báo chí.

Lãnh đạo doanh nghiệp đã gọi một cuộc họp ngay sau khi khẩn cấp và quyết định đề xuất rằng các cơ quan cảnh sát và Ủy ban Chứng khoán áp đặt tiền phạt đối với họ nặng hơn xử phạt hành chính. Trong trường hợp này, sẽ bị phạt 250 triệu đồng.

Theo ông Shipp, Vincom hy vọng sẽ tạo ra “ngô”, “Tình trạng này là do thao túng giá sẽ gây ra sự hiểu lầm của công chúng và các nhà đầu tư, nghi ngờ về hành vi của VIC. Và chính công ty.” Nó cũng có tác động tiêu cực đến tính minh bạch của thị trường chứng khoán. “Hiệp nói.

Chủ tịch Vincom xác nhận rằng số tiền giao dịch được thực hiện bởi nhà đầu tư Đặng Thu Hoài trong giai đoạn nói trên. Nó không đủ để đối phó với giá cổ phiếu của VIC.” Nếu thực sự bị thao túng, giá cổ phiếu phải là Sẽ giảm. Tuy nhiên, giá cổ phiếu của VIC, hiện đã tăng lên khoảng 120.000 đồng, cao hơn mức giá cao nhất. Ông Hiệp giải thích. – Ông Hiệp giải thích, trong giai đoạn trên, giá cổ phiếu của VIC tăng 70%, nguyên nhân chủ yếu là do các nhà đầu tư kỳ vọng lợi nhuận sau thuế gần 2,5 tỷ USD khi các nhà đầu tư công bố kết quả giao dịch năm 2010. Đây cũng là giai đoạn chuẩn bị cho đại hội cổ đông và xây dựng kế hoạch chi trả cổ tức, đồng thời, Vincom cũng công bố kết quả thương mại của Royal City và kế hoạch ra mắt một loạt các dự án lớn, như Times City, Eden A, Vincom Village …

Ky Duyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *