Ông Du Hai đã mua 6 triệu cổ phiếu của Vietnam Capital Securities

Ông Toàn Hải, giám đốc và giám đốc điều hành của Công ty TNHH Chứng khoán Ban Việt (VCI), đã mua thành công 6 triệu cổ phiếu của công ty thông qua một thỏa thuận. Giao dịch được hoàn thành vào ngày 15/7, với tổng giá trị khoảng 145 tỷ đồng, có nghĩa là giá trị trên mỗi cổ phiếu xấp xỉ 24.160 đồng. Giật béMr. Hai tăng cổ phần của mình lên 31,5 triệu đồng. Cổ phiếu, chiếm 22,82% vốn cổ phần.

Tại Đại hội thường niên, ông Hải được Đại hội cổ đông chứng khoán Việt Nam ủy quyền nhận cổ phần nhằm tăng tỷ lệ sở hữu cổ phần lên 25 – 35% mà không cần chào bán công khai. .. Ông Hải nói rằng các cá nhân và gia đình duy trì khoảng tỷ lệ này. Vào cuối tháng 3, anh ta cần mua thêm cổ phiếu, nhưng vì các quy định yêu cầu mua lại, nếu anh ta muốn sở hữu hơn 25% vốn của một công ty niêm yết theo yêu cầu của Luật Chứng khoán, anh ta không thể mua nó. Ngoài ra, về giá cả và giá điều chỉnh theo thị trường, các dịch vụ công cộng sẽ không thực tế.

“Trên thực tế, nhiều công ty đã liệt kê hoặc đề xuất một giải pháp để tránh quyền bán công khai. Trong trường hợp này, miễn là thông tin được công bố trước và sau khi giao dịch hoàn toàn minh bạch, tôi có quyền mua số tiền cần thiết Chứng khoán Hải cho biết .. Chứng khoán Việt Nam có kế hoạch đạt doanh thu 1,39 nghìn tỷ đồng trong năm nay. Đóng góp của từng lĩnh vực kinh doanh đã bị phá vỡ rất nhiều, 40% trong số đó đến từ kinh doanh môi giới, 40% từ kinh doanh đầu tư và 20% từ đầu tư Kinh doanh ngân hàng.

Mục tiêu lợi nhuận trước thuế đã giảm 36% so với cùng kỳ. Giả sử chỉ số VN dao động khoảng 850 điểm, sẽ đạt 550 tỷ đồng. Trong 6 tháng đầu năm, công ty đạt 30-350 tỷ đồng. Nếu thị trường chứng khoán tăng giá, nếu một quốc gia công bố thử nghiệm vắc-xin thành công, thì ông Hải tin rằng xác suất đạt được mục tiêu lợi nhuận là rất cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *