Chỉ số Vn tăng tốc lên trên 480

Phiên giao dịch cuối cùng trong tuần kết thúc với mức chênh lệch xanh. Chỉ số Vn-Index tăng mạnh nhất trong ngày hôm đó, tăng trở lại từ 470 điểm lên 7,15 điểm, vượt ngưỡng 480. Áp suất xả cao trước ngày lễ hoặc mức kháng cự lớn 470 điểm đã không xảy ra như e. Sợ nhà đầu tư. Sự đóng cửa của Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh đạt 480,08 điểm đáng kinh ngạc.

Tuy nhiên, theo một số công ty chứng khoán, cần rất nhiều tín hiệu để xác định liệu chỉ số VN có “thực sự thay đổi” hay không. xác nhận. Phải có sự đồng thuận của nhiều nhóm ngành, không chỉ là trụ cột chính.

Sàn giao dịch của Thành phố Hồ Chí Minh đã tăng hơn 150 cổ phiếu và số lượng cổ phiếu giảm xuống dưới 90 cổ phiếu. Một loạt các cổ phiếu lớn và nhỏ đang bùng nổ, thay vì giảm số lượng một số cổ phiếu lớn như trong các phiên trước. DVD, FBT đã đạt đến đỉnh cao một lần nữa trong vùng kiểm soát và tỷ lệ hoàn vốn nội bộ tăng nhẹ 0,1 điểm. Trụ cột của MSN tiếp tục leo lên giới hạn trên và các blue-chip khác như BVH, VCB, VIC, CTG tăng 0,5-3 điểm cùng lúc.

Chỉ số Vn tăng mạnh vào cuối tuần này, nhưng khối lượng giao dịch không phải là không có những thứ mang tính cách mạng. Ảnh: B.H.

Tuy nhiên, sự phục hồi sáng nay không đi kèm với sự gia tăng thanh khoản, nhưng nó vẫn còn hạn chế. Vòi đăng ký 25,1 triệu cổ phiếu chuyển nhượng, trị giá 628 tỷ đồng. SSI là cổ phiếu thanh khoản cao nhất, với khối lượng giao dịch 1,57 triệu đồng. Người bán không quảng cáo hàng hóa vì giá của họ cao hơn so với những ngày giao dịch trước đó. Các cổ phiếu vừa và nhỏ có giá dưới 10.000 đồng đã thu được rất nhiều lợi nhuận và nhiều biểu tượng đã đạt đến giới hạn của chúng. Đồng thời, thanh khoản của sàn giao dịch Hà Nội được cải thiện so với ngày hôm qua, đạt 29,4 triệu cổ phiếu. , Định giá 383,3 tỷ đồng, mức cao nhất trong hai ngày trước. Chỉ số Ngân hàng đóng cửa tăng nhẹ 0,31 điểm lên 83,58 điểm. UPCoM-Index đạt 35,64 điểm, giảm 0,13 điểm và 138.800 cổ phiếu đăng ký được giao dịch, trị giá 2,6 tỷ đồng, lúc 11:15 Sáng

Bạch Tường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *