Người nước ngoài hồi phục mạnh mẽ trong cổ phiếu ngân hàng

Cổ phiếu blue chip giảm và chỉ số Vn trở lại 413,98 điểm – trên sàn giao dịch, nhà đầu tư nước ngoài đã mua 38 tỷ đồng trong 5 phiên bán ròng liên tiếp. Giá trị mua đạt 67 tỷ đồng, tăng 43% so với ngày giao dịch trước đó. Giá trị bán hàng giảm 49% xuống 28,8 tỷ đồng. Khối lượng mua ròng là gần 2 triệu đơn vị.

Mua ròng lớn nhất trên sàn giao dịch chứng khoán là MBB, trị giá gần 20 tỷ đồng. Hôm nay, khối lượng giao dịch của MBB đã vượt quá 2 triệu cổ phiếu, trong đó 1,6 triệu cổ phiếu được mua bởi các nhà đầu tư nước ngoài, chiếm 80% giao dịch. Đây là lần tăng giá thứ ba liên tiếp của MBB. Vào ngày giao dịch cuối cùng trong tuần, giao dịch đột ngột của cổ phiếu này đã đạt đến đỉnh điểm.

Ngoài MBB, ngày nay cổ phiếu của Eximbank cũng được giao dịch nhiều bởi các nhà đầu tư nước ngoài. Giá trị mua là 12,1 tỷ đồng và giá trị bán hàng là 9,8 tỷ đồng. EIB đóng cửa ở mức giá chuẩn vào ngày đầu tuần.

Ngoại trừ hai mã ngân hàng, giá trị giao dịch ròng của các cổ phiếu khác của sàn đạt hoặc dưới 3 tỷ đồng.

Nhà đầu tư nước ngoài mua và bán nhiều nhất.

– Trên sàn đấu, sau hai lần bán ròng vào cuối tuần trước, các nhà đầu tư nước ngoài cũng đã tiếp tục mua ròng 3,6 tỷ đồng. Giá mua là 3,8 tỷ đồng, giảm 44% so với ngày giao dịch trước đó, trong khi giá bán không đáng kể.

Mua ròng cổ phiếu là 2,25 tỷ đồng. Trong quý II năm 2012, VND thấy rằng ĂN đạt 30 tỷ đồng. Tổng cộng 6 tháng, 60 tỷ đồng, giảm 34% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thực hiện giao dịch ròng trên Bitcoin.

(Theo DVT)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *