Quỹ đầu tư nước ngoài tăng giao dịch

Các quỹ đầu tư nước ngoài đã mất 31 triệu đô la Mỹ – các quỹ đầu tư đã kiếm bộn tiền tại thị trường Việt Nam – Quỹ Lan (Singapore) gần đây đã mua 2,7 triệu cổ phiếu FPT từ ba nhà đầu tư. Đó là Quỹ cân bằng Rsp Kitmc Worldwide Vietnam, Quỹ Mirae Asset Bản đồ Cơ hội Việt Nam Cân bằng vốn 1 và Quỹ đầu tư Dragon Capital Vietnam.

Sau khi hoàn thành giao dịch, Quỹ Lan đã tăng cổ phần của mình lên 23,87 triệu cổ phiếu. Cổ phiếu FPT chiếm 11,06% vốn đăng ký.

Honghe Holdings cũng đã đăng ký mua thêm 1 triệu cổ phiếu FPT trong ngày 9 / 7-9 / 8. Quỹ cần tìm khách hàng để mua lại hầu hết danh mục đầu tư của họ tại Việt Nam. Gần đây, Dragon Capital đã đồng ý chuyển nhượng một lượng lớn cổ phiếu SJS cho các cổ đông lớn của Sudico.

Theo ông Võ Trí Thành, Phó Viện trưởng Viện Quản lý Kinh tế Trung ương, trong sáu tháng cuối năm nay, thị trường chứng khoán Việt Nam tiếp tục trải qua nhiều giao dịch quy mô lớn. Do giá cổ phiếu thấp và nhu cầu rút tiền từ nhiều quỹ nước ngoài ngày càng tăng, các trò chơi tài chính trên mạng như các vụ sáp nhập và mua lại đã thực hiện mạnh mẽ.

(Theo đầu tư chứng khoán)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *