81 tuổi vẫn là thành viên hội đồng quản trị

Ông Chen Junxiong làm việc tại Việt Nam từ năm 1989. Ở tuổi 81, ông vẫn là thành viên hội đồng quản trị của Công ty TNHH công nghiệp Dongguang (một công ty niêm yết trên sàn ngân hàng, mã chứng khoán TKU). – Tại TKU, cá nhân ông sở hữu 501.280 cổ phiếu, chiếm 2,06% vốn của công ty (ngày 30 tháng 6). Ngoài ra, ông cũng là đại diện của cổ đông lớn của TKU-Rich International LLC (*).

Tên đầy đủ: Chan Chun Shung

Giới tính: Nam

Sinh Ngày: 10 tháng 8 năm 1931

ID / Hộ chiếu: 200398177

Quốc tịch: Đài Loan, Chủng tộc: Người Trung Quốc, Người bản địa: Đài Loan

Học vấn: Trung học – Trình độ: Kỹ sư

Chức vụ hiện tại: Giám đốc Công ty TNHH Công nghiệp Bảo Vi (công ty Đài Loan, thành lập năm 1989), Chủ tịch Hội đồng quản trị. Cong Công ty chuyên sản xuất nhôm đúc và xử lý bề mặt nhôm. Thành viên hội đồng quản trị của Công ty Cổ phần Công nghiệp Tung Kuang (TKU) -Số cổ phần do TKU nắm giữ (ngày 30 tháng 6 năm 2012): Cá nhân: 501.280 cổ phiếu, với tỷ lệ 2,06%. Các bên liên quan: Chưa có thông tin.

Công ty TNHH Công nghiệp Tong Kuang (mã TKU)

Công ty TNHH Công nghiệp Tong Kuang là một công ty nước ngoài 100% được thành lập năm 2005, đặt tại khu công nghiệp Biên Hòa II (tỉnh Đồng Nai) l Red Capital 5,5 triệu USD và vốn ủy quyền là 2 triệu USD.

Công ty đã chính thức tái cấu trúc thành một công ty cổ phần công nghiệp. TungKuang có được giấy phép 1191 CPH / GP do Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư cấp ngày 9/8/2005.

Vào ngày 21 tháng 4 năm 2006, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (Hà Nội) đã ban hành Quyết định số 11 / QĐ-TTGDHN được phê duyệt kể từ ngày 21 tháng 4 năm 2006, Công ty TNHH Công nghiệp Dongguang đã được đăng ký. TKU là một trong sáu công ty nước ngoài đầu tiên được chính phủ Việt Nam ủy quyền tiến hành các hoạt động chung, phát hành và niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán.

Sau ba giai đoạn tăng vốn, vốn đăng ký của TKU vượt quá 243 tỷ đồng:

Công ty đang tham gia sản xuất các sản phẩm nhôm, như thanh nhôm, ống nhôm, lá nhôm, lưới nhôm và nhôm Line … Ngoài ra còn có các sản phẩm nhôm cho xây dựng, y tế và thể thao. Công ty có 3 nhà máy tại Biên Hòa, Haiyang và Incheon.

Nhà máy Haiyang là nhà máy hiện đại nhất và lớn nhất với số vốn đầu tư là 24.000.000 USD. . Tuy nhiên, cách đây không lâu, nhà máy Haiyang đã bị đóng cửa vì đổ bất hợp pháp xuống sông đường sắt cao tốc và bị phạt.

Về hoạt động kinh doanh, giống như nhiều công ty IED khác, TKU tuyên bố rằng kết quả hoạt động của công ty không đạt yêu cầu. Từ quý 2 năm 2011 đến quý II của quý 5, TKU đã mất hơn 41 tỷ đồng. Trong 9 tháng đầu năm, khoản lỗ vượt quá 14 tỷ đồng. Giá giao dịch thấp tới 4.200 đồng, gần như không đổi. Trong 10 ngày giao dịch gần nhất, TKU chỉ ghi nhận giới hạn trên và mức đáy và 8 ngày giao dịch còn lại được giữ ở mức giá chuẩn. Giá TKU cao nhất trong 52 tuần qua là 7.100 đồng.

Tất cả các thành viên trong ban giám đốc của TKU đều là thành viên hội đồng quản trị, ngoại trừ công việc kế toán, ban giám đốc là người nước ngoài. Vào tháng 6 năm 2012, cổ đông chính của TKU là Rich International LLC (*), nắm giữ khoảng 76% vốn đại diện bởi Chủ tịch Liu Chengmin và một số thành viên khác.

– (*) Rich International LLC là một công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập tại Wilmington, Delaware, Hoa Kỳ. Rich International LLC không có bất kỳ hoạt động kinh doanh nào tại Hoa Kỳ, nhưng mục đích của nó là đầu tư vào thành phố Dongguang, Việt Nam.

Theo quy định của Bang Del biết (Hoa Kỳ), Rich International LLC không trả bất kỳ khoản thuế nào và không gửi bất kỳ báo cáo nào cho chính phủ tiểu bang hoặc chính phủ liên bang Hoa Kỳ.

Quy định này cũng rất phổ biến trên thế giới, bởi vì một “công ty cổ phần” được thành lập ở nước sở tại với mục đích đầu tư vào các quốc gia khác và không có hoạt động thương mại ở nước sở tại.

Tại Việt Nam, các công ty loại khán giả chủ yếu đến từ ba quốc đảo: Quần đảo Virgin thuộc Anh, Quần đảo Caymay và Bermuda.

Theo Vietstock

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *