2 học bổng bị từ chối

Trong vòng vài phút kể từ khi bắt đầu cuộc họp, các giao dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh đã được cải thiện đáng kể. Chỉ trong 15 phút, thẻ điện tử đã ghi nhận rằng hơn 2,3 triệu cổ phiếu chứng khoán đã được chuyển lên sàn, tương đương hơn 123 tỷ USD.

Sức mạnh của việc chốt lãi dẫn đến sự sụt giảm đồng thời của chỉ số giá trị tài sản ròng và chỉ số sàn. . Minh họa: Hoàng Hà

Tuy nhiên, hiện nay, hầu hết các nhà đầu tư đã hạ giá thấp, điều này khiến hầu hết các cổ phiếu vốn hóa lớn phải giảm giá để tìm người mua. Tương tự như ngày giao dịch trước đó, chỉ MSN duy trì mức giá cao nhất. Đồng thời, BVH, VIC và hàng loạt cổ phiếu khác giảm mạnh. Động thái này khiến VN-Index giảm 1,85 điểm xuống 463,77 điểm trước khi đặt hàng. Mạo phạm phòng giao dịch tại thành phố Hồ Chí Minh Hiện có gần 140 cổ phiếu tham gia giao dịch, trong đó số lượng cổ phiếu tăng và giá không giảm nhiều. LAF hiện là cổ phiếu được giao dịch nhiều nhất, với hơn 200.000 cổ phiếu được chuyển nhượng. Tiếp đến là EIB, CAD, SSI …

Bước vào giai đoạn chuỗi trò chơi liên tục. Khi MSN tiếp tục leo lên đến giới hạn trên, Vn-Index đột nhiên tăng nhẹ, và Praha, BVH … cũng chuyển sang màu xanh lục trở lại, từ 1.000 đến 2.000 đồng. Tuy nhiên, xu hướng này sẽ không tồn tại lâu vì áp lực bán vẫn còn cao. Mãi đến 9 giờ 15 phút sáng, VN-Index mới chính thức từ chối .

– Sự sụt giảm này tiếp diễn cho đến khi kết thúc cuộc họp. VN-Index giảm xuống 3,76 điểm xuống 461,86 điểm trong lĩnh vực đấu kiếm. Một loạt các giá trị lớn như BVH, CTG, EIB, FPT, HAG, SSI, VIC, v.v … đều có đèn đỏ bật. KBC thậm chí đã giảm. Tuy nhiên, thanh khoản của các quận nội thành HCM đã được cải thiện đáng kể và gần 28,3 triệu cổ phiếu đã được chuyển nhượng, tương đương 685,33 tỷ đồng. Đây là giá trị giao dịch cao nhất của sàn kể từ 10 ngày giao dịch vừa qua.

Tại Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội, chỉ số Hà Lan cũng giảm 1,53 điểm xuống 83,74 điểm sáng nay. Các cổ phiếu blue chip như VND, BVS, KLS, THV hay SHN vẫn có khối lượng giao dịch cao (trên một triệu cổ phiếu trên mỗi ký hiệu), nhưng so với ngày giao dịch trước đó, thanh khoản của thị trường chứng khoán đã giảm nhẹ và hơn 29,6 triệu cổ phiếu. , Tương đương 396,97 tỷ đồng. – Không giống như hai sàn giao dịch được liệt kê, UPCoM-Index tăng 0,26 điểm sáng nay lên 36,32 điểm. Khối lượng giao dịch cũng tăng mạnh, vượt 1,13 triệu cổ phiếu với doanh thu 5,09 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *