Cổ phiếu FLC tăng

Hầu hết thời gian, khi chỉ số VN giảm xuống dưới mức chuẩn, hiệu suất thị trường chứng khoán quốc gia mờ mịt. Đây là dự báo của các công ty chứng khoán vì có nhiều yếu tố cho thấy thị trường sẽ chịu áp lực rất lớn, đặc biệt là khi Phố Wall sụp đổ sau khi Fed cắt giảm lãi suất. Chỉ số vật lộn, nhưng không vượt quá giá mở cửa và đóng cửa ở mức 889,37 điểm, giảm 0,14%.

Chỉ số VN30 hôm nay rất yếu và đóng cửa ở mức chuẩn 838 điểm. điểm. Khi có 11 người chiến thắng, 10 cổ phiếu không đổi và 9 người thua, chiều rộng của rổ tương đối cân bằng. Diễn biến giá cổ phiếu không quan trọng (ROS đạt giới hạn trên 7%), nhưng nó xuất hiện dày đặc trong danh sách các cổ phiếu có tác động lớn nhất đến thị trường. VHM, GAS, BID, VCB, SAB xếp thứ nhất.

Không có nhiều xáo trộn trên thị trường, các nhóm chứng khoán liên quan đến tỷ phú Trịnh Văn Quyết đã trở thành một điểm sáng. Liên quan đến điểm chuẩn, giới hạn trên của ROS tăng 6,7% lên 7,7%, đó là FLC, AMD, KLF, HAI và ART. Tất cả đóng cửa trong tình trạng “không có người bán” và một số người đã ra ngoài để mua hàng triệu cổ phiếu.

Các cổ phiếu ATM còn lại cũng đạt mức giá cao nhất, tăng 6,6% lên 116.500 đồng. So với ngày giao dịch đầu tiên của năm ngoái, giá cổ phiếu đã tăng gần 7 lần do lệnh đóng cửa màu tím trong 17 ngày giao dịch liên tiếp vào đầu tháng trước.

Thanh khoản trên thị trường TP HCM hôm nay đã đạt gần 3,880 tỷ đồng, và doanh số giao dịch lên tới 1,226 tỷ đồng. Sau khi bán ròng gần 360 tỷ đồng, nhà đầu tư nước ngoài vẫn không có dấu hiệu ngừng rút vốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *