Cổ phiếu Mashan đạt giá cao nhất

Sự sụt giảm của ba chỉ số chứng khoán lớn trên Phố Wall đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của chứng khoán quốc gia. Vào buổi sáng khi chiều rộng hoàn toàn khác với nhà cung cấp, thị trường bị chi phối bởi màu đỏ. Nhiều mã chứng khoán vốn hóa lớn đã giảm, khiến VN-Index đôi khi mất gần 10 điểm, và sau đó vật lộn trong lĩnh vực này do sự cân bằng giữa cung và cầu.

Chỉ số bắt đầu tăng và tăng tốc khi kết thúc giao dịch. , Nhưng vẫn thất bại trong bài kiểm tra điểm chuẩn. Chỉ số VN đóng cửa ở mức 891,44 điểm hôm nay, giảm 1,87 điểm so với điểm chuẩn và mở rộng chuỗi giảm trong ngày thứ hai liên tiếp. Thanh khoản thị trường đạt gần 3,94 nghìn tỷ USD. Giá trị giao hàng vượt quá 1,3 nghìn tỷ đồng.

Khi nhiều người chiến thắng mạnh xuất hiện, rổ tiền tệ VN30 có sự khác biệt lớn, trong đó MSN đạt mức giá cao nhất là 54.400 đồng. Đây là mức tăng lớn nhất đối với MSN kể từ khi có tin tức về việc sáp nhập bán lẻ và nông nghiệp của Vingroup vào đầu tháng 12. Thanh khoản cũng đạt mức cao nhất trong một tuần, vào khoảng 2,8 triệu đô la. ‘đơn vị. Các cổ phiếu đóng cửa mà không có người bán, và các nhà đầu tư nước ngoài đã mua hơn 17 tỷ đô la mua ròng. –CTD và VCB cũng đã đi một chặng đường dài để giúp thị trường thu hẹp sự suy giảm buổi sáng, nhưng chúng không đủ sức chống lại. 21 cổ phiếu giảm điểm. SAB giảm 3,8%, SBT giảm 3,6% và MWG giảm 2,3%. –Trên sàn giao dịch, cả Sàn giao dịch chứng khoán và UPCoM-Index đều giảm so với tham chiếu. Sau khi các nhà đầu tư nước ngoài rút tiền, Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải đã giảm 3,9% trong hôm nay, tương ứng với hơn 22 triệu cổ phiếu phát hành, có tác động lớn nhất đến chỉ số chung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *