Lỗ lũy kế của công ty đã đẩy giá cổ phiếu 411.000 đồng lên sàn giao dịch Hà Nội

Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội vừa phê duyệt đăng ký giao dịch của Printing One Member Company Limited và đưa ra bảng thống kê với mã IPH. Tính đến ngày 3 tháng 7, công ty đã bán đấu giá và trả hơn 38,00 cổ phiếu trong đợt chào bán công khai ban đầu (IPO), sẽ được giao dịch trên UPCoM.

Giá tham chiếu đầu tiên cho hội nghị là 411.000 đồng / cổ phiếu. Đây là mức giá khởi điểm cao nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam, phá vỡ kỷ lục trước đó của Công ty Cổ phần Tập đoàn Yeah1 là 250.000 đồng (mã chứng khoán: YEG).

Theo tiết lộ thông tin trong đề nghị giữa tháng 5, công ty trước đây là một bộ phận xuất bản trực thuộc Tổng cục Thống kê. Sau 40 năm thành lập, công ty đã chuyển quyền đại diện sở hữu quốc gia từ Cục Thống kê Quốc gia cho Tập đoàn Đầu tư Thủ đô Quốc gia (SCIC) vào tháng 10/2016. Phương pháp vốn chủ sở hữu là 5,7 tỷ rupiah. Theo báo cáo tài chính của năm ngoái, tổng tài sản và chủ sở hữu vốn chủ sở hữu là 2,3 tỷ đồng và 1,7 tỷ đồng. – Ban giám đốc đã đánh giá quy mô vốn và các hoạt động chính của công ty được in tài liệu, bảng thống kê, hóa đơn tài chính … là nhỏ so với các công ty khác trong ngành. Điều này có nghĩa là doanh thu năm 2018 chưa đến 4 tỷ đồng và lỗ lũy kế là 270 triệu đồng. Công ty có kế hoạch tăng doanh thu lên 10 tỷ đồng trong năm nay để tránh thua lỗ mà không tăng vốn đăng ký. -Mặc dù công việc kinh doanh ảm đạm, IPO của công ty vẫn thu hút 43 nhà đầu tư và đặt mua 3,8 triệu cổ phiếu. Giá mua cao nhất là 526.800 đồng / cổ phiếu, cao hơn 19 lần so với giá ban đầu.

Điểm thu hút lớn nhất của doanh nghiệp này đến từ “vùng đất vàng” rộng hơn 800 mét vuông ở đường Nguyễn Chí Thành (quận Đông). Theo kế hoạch vốn chủ sở hữu, công ty đã đăng ký sử dụng đất như một khoản thanh toán hàng năm trong 50 năm, và nó đã được Ủy ban Nhân dân Hà Nội phê duyệt. Công ty dự định nộp đơn xin thay đổi sử dụng đất, tân trang và tái thiết làm trụ sở chính, văn phòng và kinh doanh dịch vụ theo kế hoạch kinh doanh mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *