Chứng khoán Mỹ tăng tuần thứ ba liên tiếp

Vào cuối giai đoạn 17/7, Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones giảm 0,2% xuống 26,671 điểm. Ngược lại, S & P 500 Index và Nasdaq Composite Index đều tăng lần lượt 0,3% lên 3,224 và 10.503 điểm. Các manh mối còn lại. Chỉ số Dow Jones và S & P 500 tăng tuần thứ ba liên tiếp, tăng lần lượt 2,3% và 1,3%. Đồng thời, Nasdaq Composite Index, bị ảnh hưởng bởi các cổ phiếu công nghệ, đã giảm 1,1% – cổ phiếu của Netflix giảm 6,5% sau khi hiệu suất dưới mức trung bình trong quý hai. Nhà phân tích dự báo. Nhà phân tích Lee Horowitz của Evercore ISI đã viết rằng dự báo tăng trưởng người dùng yếu trong quý thứ ba cũng giúp bán được mã. Trong báo cáo. Lưu ý: “So với kỳ vọng đẩy cổ phiếu Netflix lên mức cao kỷ lục, những kết quả này là không đủ.” – Cổ phiếu của các công ty công nghệ lớn khác cũng bị mất tiền trong cuộc họp. ngày cuối tuần. Cổ phiếu Amazon giảm 1,2%, trong khi cổ phiếu Microsoft và Apple giảm dưới 1%.

Đây là một thời gian khó khăn cho các công ty công nghệ lớn. Kể từ đầu tuần này, các cổ phiếu của Facebook, Bảng chữ cái và Microsoft đã giảm liên tục. Amazon đã ghi nhận tuần giảm đầu tiên trong 11 tuần, với mức giảm hơn 7% giá thị trường. Đây cũng là mức giảm lớn nhất của chứng khoán kể từ cuối tháng Hai.

“Đây là một sự chậm lại không thể tránh khỏi trong các cổ phiếu công nghệ,” Michael Hans, CIO của Clarfeld Citizens Private Wealth nói. Tôi nghĩ rằng hiệu suất thị trường tuần này là rất khỏe mạnh. “

Minh Sơn (theo CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *