Kết thúc phiên, chỉ số Vn tăng đột ngột

So với giờ giao dịch gần đây, khối lượng giao dịch của giai đoạn đặt hàng cạnh tranh mở của HOSE tương đối cao hiện nay. Sau 15 phút đầu tiên, tổng cộng gần 1,17 triệu cổ phiếu (tương đương 16,04 tỷ đồng) đã được chuyển nhượng, gấp đôi số tiền của ngày giao dịch trước đó. Nhu cầu chứng khoán tập trung vào một số cổ phiếu lớn. Minh họa: Nhất Minh

Tuy nhiên, hầu hết các giao dịch được kích hoạt bởi các cổ phiếu STB, khi biểu tượng khớp với hơn 720.000 cổ phiếu trong vài phút đầu tiên của giao dịch. Hộp set-top tiếp tục nhận được sự chú ý, với hơn một triệu cổ phiếu mua quá mức được mua ở mức giá trần. Một số mã khác (như PVF, HLA, PXL, v.v.) cũng đã trải qua các trao đổi mạnh mẽ.

Các trụ cột của sàn tại Thành phố Hồ Chí Minh, như BVH, MSN, VIC … đều là tài liệu tham khảo trong giai đoạn đầu tiên. Tuy nhiên, do hầu hết các cổ phiếu khác đang giao dịch tại thời điểm này, Vn-Index vẫn giảm 0,25 điểm xuống 425,04 điểm trước giai đoạn thứ hai.

– Bước vào giai đoạn đặt hàng khớp liên tục, chỉ số VN dao động trong phạm vi hẹp, đôi khi tăng lên, nhưng nhanh chóng quay trở lại khu vực rơi. Trước 9 giờ 30 phút sáng, chỉ số đã giảm gần 1,2 điểm. Sau khi giá của hộp set-top đạt mức giá cao nhất, doanh số bán hàng rất mạnh. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều nhu cầu, vì vậy mã này nhanh chóng khớp với 2,7 triệu cổ phiếu.

Tuy nhiên, hầu hết các cổ phiếu blue chip khác chỉ giao dịch đi ngang trong giai đoạn thứ hai. BVH, MSN, Praha, VPL … dao động quanh điểm chuẩn và đôi khi giảm. Khi giá trị tương ứng ở cuối giai đoạn thứ hai dưới 360 tỷ đồng, thị trường có tính thanh khoản thấp.

– Trên thực tế, chỉ khi một số cổ phiếu blue chip nhất định (như EIB) đang trong giai đoạn cố định, thị trường sẽ có tín hiệu đảo chiều. Giá giao dịch của HPG, SAM, SSI, STB … tương đối ổn định. Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh đóng cửa ở mức 425,42 điểm, tăng nhẹ 0,13 điểm. Khối lượng giao dịch cũng được cải thiện, đạt gần 24 triệu cổ phiếu, tương đương 419,11 cổ phiếu, trong giai đoạn giao dịch. Một tỷ đồng Việt Nam. – Kết thúc cuộc họp, Sàn giao dịch chứng khoán cũng tăng 0,25 điểm lên 73,01 điểm. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch trên sàn đã giảm một phần ba so với ngày giao dịch trước đó và việc chuyển nhượng cổ phiếu và trái phiếu chưa đến 19 triệu cổ phiếu, tương đương với 214,11 tỷ đồng. Đây là thanh khoản thấp nhất của thị trường chứng khoán trong hai tháng qua.

Không giống như hai sàn giao dịch chứng khoán niêm yết, chỉ số UPCoM giảm 0,12 điểm xuống 32,81 điểm sáng nay. Khối lượng giao dịch trước giờ nghỉ trưa đạt 108.800 cổ phiếu, tương đương 880.710.000 đồng.

Minh Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *