Chủ tịch PNJ sở hữu hơn 10% cổ phần của công ty

Chồng của Dong Trần Trần Bình (Trần Phương Bình) không sở hữu bất kỳ cổ phiếu NPC nào. Ông Bình hiện là thành viên hội đồng quản trị và giám đốc điều hành của ngân hàng DongA.

Hai cô gái Dũng, Trần Phương Ngọc Thảo và Trần Phương Ngọc Giao, mỗi người có hơn 1,8 triệu đồng. Và khoảng 2,8 triệu cổ phiếu PNJ, tương ứng 2,5% và 3,9% vốn cổ phần của công ty. Con gái út của Dũng, Trần Phương Ngọc Hà, không sở hữu bất kỳ cổ phần nào trong PNJ.

Theo giá đóng cửa của PNJ ngày 31/7, đạt 26.400 đồng, Dũng hiện có tài sản gần 193 tỷ đồng. Hai cô con gái Ngọc Thảo và Ngọc Giao có tài sản lần lượt hơn 48 tỷ đồng và 74 tỷ đồng. Trong MD & A PNJ, ba quỹ liên quan đến ông Hồ An T (Andy Ho) là Công ty TNHH Đầu tư và Đầu tư Việt Nam. Limited và Asia Value lần lượt nắm giữ gần 3 triệu cổ phiếu, xấp xỉ 2,9 triệu cổ phiếu và 2,7 triệu cổ phiếu PNJ (nghĩa là 4,1%, 4% và 3,7% ở trên) — Ông Zhitai từ chức từ vị trí trong hội đồng quản trị PNJ . Tháng Tư. Ông hiện là giám đốc điều hành của Quỹ đầu tư Vinacapital và là thành viên hội đồng quản trị của Huabo Group Co., Ltd. (mã: HPG). Kể từ cuối tháng 7, PNJ mới bị loại khỏi rổ VN30. Trong nửa đầu năm ngoái, khối lượng giao dịch trung bình của biểu tượng này đạt 27.000 cổ phiếu.

Nam Phi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *