Hàng tồn kho dự kiến ​​sẽ được điều chỉnh trong tuần này

VnDirect Securities Inc. – Cổ phiếu ngân hàng tăng mạnh trong tuần trước, cứu thị trường khỏi sự hợp nhất. Tuy nhiên, vẫn cần dừng kiểm tra sức mạnh của dòng tiền, nhất là khi phân tích kỹ thuật của phòng giao dịch Hà Nội cho thấy một số dấu hiệu tiêu cực (bốn cây nến đen liên tiếp).

Nói chung, nhu cầu hấp thụ các cổ phiếu có lợi nhuận vẫn tốt. Do đó, khả năng tăng thêm sau khi điều chỉnh là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, các cổ phiếu không tăng mạnh trong giai đoạn gần đây sẽ hấp dẫn hơn so với Sàn Giao dịch và hấp dẫn hơn đối với sàn giao dịch chứng khoán.

– Qua phân tích này, chúng ta có thể thấy rằng dòng tiền trên thị trường khá tốt. Có, nhưng khả năng điều chỉnh sau kỳ nghỉ vẫn còn cao. Nhà đầu tư có lợi nhuận có thể chờ thị trường điều chỉnh để mua lại cổ phiếu.

Động lực của Công ty Chứng khoán Sài Gòn (SSI) tăng lên và nó nhanh chóng vượt qua ngưỡng kháng cự của tuần trước. Sau một thời gian dài, các nhà đầu tư rất mạnh đã hào hứng lướt sóng mà không tạo ra lợi nhuận, nhưng nó đã tăng rất nhanh và mạnh. Điều này có nghĩa là doanh thu sẽ bất ngờ giảm và kéo dài hơn. thông thường. Thời kỳ hình thành sóng có thể sẽ diễn ra trong tuần sau kỳ nghỉ ngân hàng vào ngày 2 tháng 9.

Chứng khoán ACB (ACBS) đã chứng kiến ​​sự bền vững của thị trường trong thời gian tăng mạnh về khối lượng giao dịch gần đây. Trong ngày giao dịch tiếp theo, chỉ số VN và chỉ số Hà Lan sẽ tiếp tục tăng để đạt các ngưỡng kháng cự tiếp theo 450-460 và 82-83. Đây là một mức kháng cự rất mạnh và có thể ngăn chặn xu hướng tăng hiện tại của hai chỉ số. Đối với phân tích kỹ thuật, khi các nhà đầu tư muốn tham gia thị trường, vùng giá hiện tại có nguy cơ cao. Tuy nhiên, thông qua phân tích cơ bản, không quá muộn để mua cổ phiếu cơ bản tốt. Việc ủy ​​quyền giao dịch ký quỹ từ ngày 31 tháng 8 có thể làm tăng dòng tiền của thị trường chứng khoán và sẽ tạo ra sự hỗ trợ tích cực trong tương lai gần. Được hỗ trợ bởi tin tốt gần đây, Công ty TNHH Chứng khoán FPT (FPTS) đã kết thúc chỉ số VN vào tháng 8 và mở cửa vào tháng 9 với xu hướng tăng thuyết phục. Do xu hướng chốt lời ngắn hạn của dòng tiền đầu cơ, một số cuộc họp điều chỉnh đang đối mặt với áp lực ngày càng tăng. Ngoài ra, tin tốt được phản ánh một phần trong xu hướng của chỉ số trước đó, bởi vì tính hiệu quả của chính sách mới sẽ mất thời gian để xác minh. Nhà trường sẽ sửa chữa sớm để chuẩn bị cho hội nghị tiếp theo. Lạc quan về triển vọng thị trường trong ngắn hạn, nếu thị trường quay trở lại trong vài ngày giao dịch tiếp theo, các nhà đầu tư có thể cân nhắc mua.

Tín hiệu cho thấy cổ phiếu ngân hàng của Công ty Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) tăng ngay lập tức. Những lo ngại về dòng tiền đầu cơ là động lực chính khiến chỉ số này tăng giá trên hai sàn vào tuần trước. Do những biến động nhỏ trong các cổ phiếu đầu cơ và các cổ phiếu lớn trên thị trường chứng khoán Hà Nội, một số cổ phiếu blue-chip trên thị trường chứng khoán Thượng Hải tiếp tục kéo dài. Sự thật đã chứng minh rằng sức hấp dẫn này là yếu, và thị trường phải trải qua giai đoạn điều chỉnh tích lũy. Vòng xoay quản lý của một số loại cổ phiếu bất thường kéo dài trong một thời gian dài và mang lại rủi ro T + cho các nhà đầu tư, điều này đã gây ra “sự theo dõi”: trong quá trình phục hồi thị trường, lợi nhuận đã trở thành một phần của danh mục đầu tư. Mua lại khi thị trường thực sự điều chỉnh là điều mà các nhà đầu tư ngắn hạn nên làm ngay bây giờ.

Công ty cổ phần dầu khí (PSI)

Thị trường có thể tiếp tục tăng hoặc biến động trong vòng giao dịch đầu tiên vào tuần tới. tuần. Dòng tiền tăng quá nhanh và đạt mức cao nhất vào đầu tháng 6. Tất cả các chỉ số dòng tiền kỹ thuật đã đi vào khu vực mua quá mức, cho thấy thị trường đang nóng lên.

– Kháng chỉ số kiểm tra chỉ số sẽ giảm ở mức 76 điểm vào tuần tới. Diễn biến thị trường sau đó có thể quyết định xu hướng dài hạn sau đó. Khi các nhà đầu tư ngần ngại nhiều hơn và muốn chờ đợi một sự thay đổi tích cực về lãi suất, thị trường có thể điều chỉnh một chút.

Tóm tắt Hương Hương

* Các công ty chứng khoán cung cấp và chỉ để được hướng dẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *