Khi giá vàng và dầu giảm, chỉ số VN giảm gần 13 điểm

Vào cuối ngày giao dịch vào buổi chiều, chỉ số Vn đã giảm 12,79 điểm xuống 535,14 điểm và 128 triệu cổ phiếu được giao dịch, đạt gần 2,5 nghìn tỷ đồng Việt Nam. Vòi đạt được thỏa thuận cho 13,3 triệu đơn vị, nghĩa là hơn 570 tỷ đồng, chiếm 20% tổng giá trị thương mại.

Nhiều hành động quan trọng: Praha, PVD, PET, VCB, HSG được đưa vào danh sách giao hàng. Một thỏa thuận đã đạt được, nhưng Trung tâm Quốc tế Victoria là người lãnh đạo. Theo mã, 9,3 triệu cổ phiếu thấp hơn giá chuẩn và có giá trị là 448,47 tỷ đồng. Tính đến cuối buổi chiều, 90% rổ cổ phiếu VN30 đã giảm. VCB và EIB là hai mã duy nhất có màu xanh lá cây. Xăng trượt xuống đất và rút về 64.500 đồng. Thặng dư của PVD là 342.770 cổ phiếu. Các cổ phiếu dầu khí đứng đầu danh sách giảm giá trên thị trường chứng khoán Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, sức mua của các quy định dầu khí là yếu.

Tại hội chợ thương mại buổi chiều, phòng giao dịch Hà Nội ghi nhận có 164 luật và quy định bị suy yếu, giảm 1,6 điểm xuống còn 82,64 điểm và 62,4 triệu cổ phiếu được chuyển nhượng. , Trong đó 815,88 tỷ đô la Mỹ. Hơn 120.000 cổ phiếu SHB đã được bán bởi các nhà đầu tư và 300.000 đơn vị PVS đã được bán bởi các nhà đầu tư nước ngoài.

Khi nhiều giá dầu và khí đốt giảm, nhiều nhà đầu tư đã ngừng hoạt động khai thác máng. Tăng hơn 50.% so với đầu năm. Bà Thanh Ngọc, người đã có mặt trên thị trường được 7 năm, cho biết: “Các cổ phiếu dầu giá rẻ, nhưng tôi vẫn không dám nhận. Hiện tại, tôi phải tìm kiếm đáy của chỉ số đầu tiên. Sau đó, chỉ số VN và Index-Index đã được tính toán.” –Pan Dong Khánh, giám đốc tư vấn đầu tư tại Công ty Chứng khoán MayBank Jinying (MBKE) dự đoán: “Tình hình thị trường rất tồi tệ và tâm lý nhà đầu tư thấp. Ông Khánh cho rằng lý do tiếp tục điều chỉnh chỉ số VN là do sự phát triển của vàng và dầu thế giới. Điều đó là không tốt, vì vậy nó cần được điều chỉnh theo khu vực 510 điểm. Các nhà đầu tư nước ngoài từ chối hàng tồn kho dầu khí. Ngoài ra, một trong những lý do khiến giá cổ phiếu trên thị trường bị giảm mạnh là do tiếp tục thắt chặt áp lực thế chấp. ” Nhu cầu vẫn còn thấp. Mâu thuẫn hiện nay là khi giá cổ phiếu tăng, các nhà đầu tư yêu cầu giá giảm để củng cố hàng hóa, nhưng khi cổ phiếu sụp đổ, không ai dám mua. Thị Khánh có thể không ngừng điều chỉnh “, ông Khánh Vũ Thảo, giám đốc tư vấn đầu tư tại Ocean Securities, tin rằng xu hướng của thị trường chứng khoán bị ảnh hưởng lớn bởi các lực lượng bên ngoài (giá dầu, giá vàng và rút tiền của các nhà đầu tư nước ngoài). ) Thảo nói: Miễn là giá dầu giảm, chỉ số Vn sẽ tiếp tục điều chỉnh.

Trước đó, lúc 2 giờ chiều. Vào ngày 16/12, chỉ số VN giảm 12,08 điểm xuống 535 và 85 điểm, trong khi TP HCM giảm 9.02 điểm. Rổ dầu khí chuyển sang màu đỏ và tiếp tục là lực cản trên thị trường. Trọng tâm. GAS giảm và có tác động tiêu cực đến chỉ số VN. Ngoài ra, PVD giảm 3.500 đồng. Phần còn lại của mã dầu khí là màu đỏ.

Xu hướng giảm và thống trị của rổ VN30 (hầu hết tất cả các mã vốn hóa lớn) Cũng đã có sự sụt giảm MSN, BVH, VIC, Praha, HSG, HCM, HPG đã giảm từ 500 xuống 2000 đồng. Tài nguyên, bất động sản, hàng tồn kho thực phẩm … mọi thứ đều giảm. Nhu cầu thấp. Dòng chảy nổi bật so với thị trường .— Chiều nay, điểm thấp nhất tại Hà Nội đã giảm xuống còn 83 điểm. Các cổ phiếu xăng dầu nhuộm bảng trắng. Những người thua lỗ lớn nhất là: PLC, PVC, PVS, PGS và PVB đã giảm từ 1300 xuống còn 2800 đồng. Các mã khóa: ACB, SHB, KLS, SHS, VND, BVS đều thất bại. Vào lúc 2 giờ chiều, chỉ số Ngân hàng giảm 1,8 điểm xuống 82,44 điểm. Do tâm lý nhà đầu tư ở mức thấp nhất trong bảy ngày qua, thanh khoản tương đối cao. Thấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *