Tiêu đề 23/4: “ Tín hiệu từ các nhà đầu tư nước ngoài ”

Công ty chứng khoán ACB (ACBS) -Không phục hồi mạnh mẽ sau lần giảm đầu tiên, chỉ số VN vẫn đóng cửa gần mức thấp trong ngày khi nhu cầu không bền vững. Điểm tích cực đáng chú ý là 466, mức thấp của tuần trước, tiếp tục mạnh trong phiên giao dịch ngày 22 tháng Tư.

Dự đoán về quá trình suy giảm có thể tiếp tục trong một thời gian khác. Nhiếp ảnh: Hoàng Hà

Ngoài ra, nhiều cổ phiếu, chẳng hạn như CSM, DPM, DRC, GAS, REE, VCB, v.v. đã giảm xuống mức hỗ trợ, vì vậy chúng tôi có thể hy vọng chúng sẽ tăng trở lại trong ngày giao dịch tiếp theo và kéo VN. -mục lục. Theo hướng tăng, chỉ số VN có thể trở về mức kháng cự nhỏ 483.

– Tương tự, nhu cầu yếu cũng khiến chỉ số Sàn đóng cửa gần mức thấp vào ngày 22 tháng Tư. Có thể tiếp tục giảm. Tuy nhiên, như đã nêu trong báo cáo trước đó, chúng tôi hy vọng hỗ trợ ở mức 57, mức Fibre 61,8% sẽ duy trì ổn định. Về mặt sáng sủa, mức hỗ trợ cũ 59 có thể ngăn chặn sự phục hồi của chỉ số ET.

Securities Securities (BSC)

Về mặt kỹ thuật, chỉ số của sàn đang bước vào vùng hỗ trợ. Mức hỗ trợ là 57,5 ​​và chỉ số VN cũng đã bước vào mức hỗ trợ từ 455 đến 465 điểm, đây là mức hỗ trợ được hình thành bởi vùng Fibonacci của hai chỉ số. Tín hiệu của áp lực bán giảm xuất hiện trong Sàn giao dịch chứng khoán và chỉ số VN-Index. Trên chỉ số VN, chỉ số tổng hợp cho thấy sự phân kỳ dương và chỉ số RSI của chỉ số Ngân hàng đã bước vào hỗ trợ được hình thành trong quá trình phục hồi vào tháng 11/2012. Ngân hàng Index-Index và Vn-Index dự kiến ​​sẽ được khôi phục lần lượt lên 59 và 483-487. -FPT Securities (FPTS) -Trong phiên giao dịch đầu tiên trong tuần, thị trường sẽ tiếp tục chìm. Khi thua lỗ, nhu cầu vẫn còn yếu và thương mại đang suy giảm, khiến nỗ lực phục hồi thị trường gần như không đáng kể. Chốt phiên, hầu hết các cổ phiếu, dù lớn hay nhỏ đều giảm mạnh và chỉ số VN giảm tới 470 điểm.

Cũng như sự sụt giảm trong những ngày trước, tâm lý nhà đầu tư vẫn khá thận trọng. Có áp lực bán mạnh trên thị trường. Vì người mua không sẵn lòng tham gia thị trường, thanh khoản của khối lượng giao dịch gần đây đã giảm xuống mức tương đối thấp. Giao dịch của nhà đầu tư nước ngoài luân phiên trong thời gian mua và bán ròng, nhưng chúng tôi thấy rằng các nhà đầu tư nước ngoài không còn duy trì xu hướng mua mạnh như trước. Vào ngày giao dịch 22/4, các nhà đầu tư nước ngoài đã tiếp tục mua ròng. Được định giá 24,2 tỷ đồng, tập trung vào một số cổ phiếu nhất định, như PET, KDC, VOS.

Các cổ phiếu vốn hóa lớn đóng vai trò hàng đầu trên thị trường khi chúng đang tăng, và bây giờ chúng đang gây áp lực rất lớn cho sự đi xuống. Hàng tồn kho đã giảm, khiến nỗ lực khôi phục thị trường trở nên khó khăn. Hiện tại, thiếu thông tin vĩ mô tích cực ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường. Từ quan điểm của công ty, thông tin về kết quả giao dịch, cổ tức và phân phối cổ tức đã dần được công bố và bão hòa. Không có bất ngờ và chờ đợi.

Do đó, chúng tôi tiếp tục khuyên các nhà đầu tư nên thận trọng và chờ đợi tín hiệu tiếp theo từ thị trường và các nhà đầu tư nước ngoài. Chi tiêu vẫn phải được hạn chế để tránh tình trạng giá tiếp tục duy trì ở mức cao trong quá trình phục hồi công nghệ.

Chứng khoán Ngân hàng Việt Nam

VN-Index giảm 4,78 điểm xuống 468,43 điểm và thanh khoản giảm từ 37 triệu cổ phiếu xuống mức tăng nhẹ so với khối lượng giao dịch trước đó. Thị trường giảm nhẹ vào đầu cuộc họp và giảm hơn nữa vào cuối cuộc họp. Các cổ phiếu vốn hóa lớn có phạm vi lãi và lỗ hẹp, trong khi áp lực bán của nhiều cổ phiếu vốn hóa trung bình như KBC, PVF, GMD, ITA, LCG, v.v. Khi phát hành 137,5 tỷ đồng, khối lượng giao dịch xấp xỉ 6,5 tỷ đồng, trong đó thỏa thuận nội bộ của VCG là gần 64 tỷ đồng. VIC, VCB và ITA có các đơn đặt hàng bán mạnh, trong khi VCB, GAS và BVH có nhiều giao dịch mua nhất.

Từ biểu đồ kỹ thuật, chỉ số VN đã hình thành một cây nến đen giảm giá và tiếp tục đi theo con đường này. Các đai bollinger thấp hơn giảm. Con số đã tăng lên, nhưng vẫn còn thấp, cho thấy nhu cầu vẫn còn khá thận trọng. MA10 giảm nhanh chóng và di chuyển khỏi MA20, cho thấy xu hướng giảm trên thị trường tiếp tục. MACD và RMO tiếp tục giảm, cho thấy tín hiệu ngày càng xấu đi. Chỉ số RSI là 38,4 và chưa đi vào vùng quá bán, do đó thị trường có thể tiếp tục giảm.

Các nhà đầu tư sở hữu một số lượng lớn cổ phiếu đang xem xét bán cổ phiếu để giảm rủi ro cho hành động của họ. Haidilao tại thời điểm này vẫn còn khá rủi ro.

Tường Vi

* Thông báo do công ty chứng khoán cung cấp chỉ mang tính tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *