Pacific Airlines thay đổi hệ thống đặt vé và bán vé

Sau khi đổi tên từ Jetstar Pacific Airlines thành Pacific Airlines Đồng thời, công ty cũng chuyển đổi trang web mới thành www.pacificairlines.com vào ngày 31 tháng 7 năm 2020 để thay thế trang web www.Jetstar.com như một phần của giao dịch chấm dứt hợp đồng nhượng quyền thương mại. Và sử dụng hệ thống cùng với Jetstar Group.

Đây là một trong những thay đổi lớn trong việc sắp xếp lại và chuyển đổi hãng hàng không để theo kịp và đồng hành cùng Tập đoàn Vietnam Airlines trong quá trình phát triển của Việt Nam-Châu Á. Bình Dương.

Sau khi thay đổi hệ thống đặt chỗ, các chuyến bay của Pacific Airlines được khai thác theo mã chia sẻ của Vietnam Airlines và được hiển thị là VN 6xxx. Hành khách mua vé trên các chuyến bay do Pacific Airlines khai thác sẽ cần phải làm thủ tục tại quầy của Pacific Airlines như bình thường ở cấp độ dịch vụ và hành lý bắt buộc.

Với những thay đổi trong hệ thống đặt vé và bán vé, các hãng hàng không cũng thay đổi giá vé. Mô hình thống nhất của tiếp viên hàng không và bộ nhận dạng. Đây là thay đổi đầu tiên sau khi chấm dứt thỏa thuận, đó là chấm dứt hợp đồng nhượng quyền thương mại và sử dụng hệ thống chung với Tập đoàn Jetstar.

Đồng phục công ty New Pacific Airlines. Ảnh: Pacific Airlines

Do đó, kể từ ngày 31 tháng 7, tất cả tiếp viên của các hãng hàng không sẽ mặc đồng phục mới được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Kể từ khi thành lập, hãng đã thay đổi phi hành đoàn hai lần. Đồng phục đầu tiên là váy bút chì hoặc quần dài, cộng với áo sơ mi trắng và áo choàng màu xám.

Năm 2005, công ty đã thay quần áo của nữ tiếp viên thành màu cam. Một chiếc áo cao cổ truyền thống, phù hợp với màu sắc của logo và quần đen bó sát hoặc một chiếc váy với giày cao gót và giày hở mũi. Đồng phục của nữ tiếp viên hàng không Jetstar là áo phông đen có cổ màu cam và quần đen có thắt lưng.

Ngay từ giữa tháng 6, Vietnam Airlines và Qantas Group đã đưa ra sự thay đổi này. Vietnam Airlines đã hợp tác với Jetstar Pacific để cải thiện hoạt động kinh doanh và lợi nhuận của hãng hàng không giá rẻ này.

Ngoài việc đổi tên và chuyển đổi hệ thống đặt chỗ, Vietnam Airlines cũng đang xem xét các cách để tổ chức lại Jetstar Airways và những thay đổi cần thiết liên quan đến cơ cấu cổ phần. — Saber là hệ thống đặt chỗ được Vietnam Airlines sử dụng trong hơn mười năm. Việc chuyển đổi sang hệ thống này của Pacific Air sẽ giúp hai hãng hàng không dễ dàng quản lý và tích hợp các hệ thống công nghệ phổ biến hơn.

Về việc chuyển đổi hệ thống đặt chỗ, Pacific Airlines gần đây gặp vấn đề với việc bán vé vượt quá số ghế được cung cấp. Trên chuyến bay BL245 từ Hà Nội đến Đà Lạt, nhiều hành khách không thể đi máy bay.

Do đó, hãng hàng không cho biết: Trước đây, các biện pháp đã được thực hiện để thay đổi hệ thống đặt chỗ và bán vé từ Navitas sang Saber (Mỹ). Đã xảy ra lỗi trong quá trình này, dẫn đến sự khác biệt về số lượng chuyến bay liên danh. -Các hãng hàng không xin lỗi tất cả các hành khách bị ảnh hưởng và thay đổi thời gian biểu cho việc thay đổi giai đoạn của hệ thống bán vé mới. Theo hãng hàng không, đây là một bước trong quá trình tái cấu trúc Jetstar Pacific (tiền thân của Pacific Airlines).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *