Tiêu đề 25/4: “Chuẩn bị cho sóng ngắn”

Hầu hết thời gian, Chứng khoán ACB (ACBS) dao động trên mức chuẩn, nhưng chỉ số Vn-Index đóng cửa giảm nhẹ. Trên thực tế, chỉ số di chuyển ngang vào ngày 24/4 và không mang lại nhiều ý nghĩa dự đoán cho giai đoạn 25/4.

Tuy nhiên, khi xu hướng giảm ngắn hạn được đặt trong dải hẹp 24/24, Nến cây hiện tại đã âm vào ngày 4. Mặc dù chỉ số VN hồi phục mạnh trong ngày giao dịch vừa qua, nhưng người mua nhanh chóng trở nên do dự.

Sự phục hồi của thị trường chứng khoán có thể rất ngắn ngủi. Ảnh: Hoàng Hà

Trong vài ngày giao dịch tiếp theo, chỉ số Vn có thể giảm. Chỉ số có thể một lần nữa kiểm tra mức hỗ trợ trên 466 hoặc 460. Về mặt tươi sáng, chỉ số VN có thể gặp ngưỡng kháng cự tại 483.

Vào ngày 24 tháng 4, CSM, DRC, GMD và ITA là một trong những nhóm tăng mạnh nhất. Tuy nhiên, trong ngắn hạn, rủi ro khi thực hiện các hành động này có thể cao.

Tương tự như Vn-Index, người mua và người bán không phải là cuối cùng, do đó, Index-Index dao động chủ yếu. Giá đóng cửa tăng nhẹ.

Khối lượng giao dịch giảm liên tục cho thấy nhu cầu yếu đối với giá cao. Xu hướng giảm giá của Bitcoin-Index có thể sớm trở lại.

HUT và PVC là hai điểm nổi bật vào ngày 24 tháng Tư. Mặc dù mức kháng cự PVC ở mức 15.200 trong ngắn hạn, PVC dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trong vài ngày tới. Đồng thời, HUT chỉ có thể khôi phục công nghệ từ thời kỳ suy thoái hiện tại.

Securities Securities (BSC)

Thị trường hiện tại vẫn được coi là đang trong giai đoạn phục hồi vừa phải. Máy tính kỹ thuật cho nhân viên hỗ trợ Fibonacci. Không thể loại trừ rằng nó sẽ trở lại 440 điểm sau giai đoạn phục hồi này, đặc biệt là khi thông tin kinh tế vĩ mô trong và ngoài nước là tiêu cực.

CPI tháng 4 chỉ tăng 0,02% so với tháng 3, cho thấy nhu cầu trong nước vẫn còn rất khó khăn. Trên thị trường quốc tế, thị trường chứng khoán Mỹ đang ở mức cao nhất trong lịch sử, và hiệu ứng May May bán trong hiệu ứng May tháng rất đáng chú ý. Ngoài ra, với xu hướng của các quỹ ETF, chúng tôi tin rằng rất khó để dự đoán sự đảo ngược của dòng tiền nước ngoài trong tương lai.

Chứng khoán FPT (FPTS)

Ngày giao dịch thị trường vào ngày 24 tháng 4 tương đối khó khăn, đó là xu hướng phát triển chính. Trong suốt ngày giao dịch, đường chuẩn cả hai tăng nhẹ và giảm nhẹ. Khi đóng cửa thị trường, mặc dù chỉ số VN giảm, chỉ số Ngân hàng vẫn giữ được màu xanh, nhưng biến động của hai sàn là nhỏ. — Thanh khoản thị trường vẫn còn rất thấp và tiếp tục giảm. Trong vài phiên vừa qua, công việc phục hồi rất khó khăn. Các nhà đầu tư nước ngoài Giao dịch trực tuyến vẫn thay đổi trong thời gian giao dịch ròng, nhưng họ có thể thấy rằng các nhà đầu tư nước ngoài không còn duy trì xu hướng mua mạnh mà họ từng sử dụng.

Trong giao dịch ngày 24 tháng 4, giá trị mua ròng của các nhà đầu tư nước ngoài là 9,8 tỷ USD, bằng cách tập trung vào một số cổ phiếu nhất định, như ITA, HSG và RDC.

Ngoài việc các cổ phiếu vốn hóa lớn tạm thời ngăn chặn sự sụt giảm, sự phục hồi của các cổ phiếu đầu cơ cũng là một dấu hiệu tốt đáng ghi nhớ. Đặc biệt, giao dịch cổ phiếu khoáng sản trong hai ngày giao dịch vừa qua đặc biệt tốt. Tuy nhiên, vào ngày 24 tháng 4, sự phục hồi tổng thể chậm lại và thanh khoản thị trường tiếp tục giảm, điều này thể hiện rõ tâm lý nhà đầu tư thận trọng và dòng tiền, do đó có khả năng phục hồi. Nếu thanh khoản không cải thiện trong vài ngày giao dịch tiếp theo, thị trường sẽ không đánh giá cao.

Hiện nay, thông tin về kết quả giao dịch, cổ tức và phân phối cổ tức của nhiều công ty đã dần được cải thiện. Tiết lộ và bão hòa, không có nhiều bất ngờ và kỳ vọng hơn trước. Do đó, chúng tôi duy trì các khuyến nghị cho các nhà đầu tư, vẫn thận trọng và chờ đợi tín hiệu tiếp theo từ thị trường và các nhà đầu tư nước ngoài. Chi tiêu vẫn phải được hạn chế để tránh tình trạng giá tiếp tục duy trì ở mức cao trong quá trình phục hồi công nghệ.

Chứng khoán gián tiếp

Chúng tôi nhận thấy rằng vào ngày 24 tháng 4, tình hình thanh khoản không được cải thiện. Cải tiến tuyệt vời. Chà, tốc độ chậm của các lệnh truyền thông cho thấy sự thận trọng vẫn còn phổ biến. Nếu không có sự đồng thuận về các danh mục chính như chứng khoán, ngân hàng hoặc bất động sản, thì không có tín hiệu tích cực rõ ràng. Chỉ có một số quy định như ITA và KBC đã đạt đến giới hạn trên, nhưng mức độ ảnh hưởng không quan trọng. Như chúng tôi đã nói, thị trường cũng đang cung cấp cho các nhà đầu tư cơ hội phục hồi T + đầy đủ, nhưng thời gian phục hồi này có thể ngắn và phù hợp. Với những nhà đầu tư thích rủi ro và phản ứng nhanh với thị trường. Về cơ bản cổ phiếu tốt và cổ phiếu đã giảm trong hai tháng qua có thể có một sự gia tăng đáng kể trong giai đoạn này.

Nhà đầu tư đang cẩn thận quan sát tình hình.Tuy nhiên, chúng tôi vẫn nhận thấy rằng giao dịch mua này chỉ phù hợp với các nhà giao dịch rủi ro cao và đáp ứng nhanh chóng với thị trường.

Tường Vi

* Bản tin được cung cấp bởi các công ty chứng khoán chỉ mang tính tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *