30 hộ gia đình giàu nhất trên thị trường chứng khoán năm 2011

Theo thống kê, tổng giá trị cổ phiếu của 30 hộ gia đình hàng đầu trong danh sách năm nay vượt quá 48.628 tỷ đồng (hơn 2,33 tỷ đô la Mỹ dựa trên tỷ giá hối đoái), giảm mạnh từ gần 7,8 nghìn tỷ đồng trong năm 2010. .

Gia đình Bàu Đức và Đăng Thanh Tâm có khoản lỗ tài sản lớn nhất trên thị trường chứng khoán năm 2011.

Gia đình kinh doanh của Đặng Thanh Tâm đã chứng kiến ​​tổng tài sản của cổ phiếu. Xếp hạng trong top 30. Vào cuối ngày giao dịch cuối cùng của năm 2011, tổng giá trị cổ phiếu KBC, SGT, ITA và NVB của gia đình họ Đăng đã vượt 2,67 tỷ đồng, giảm hơn 70% so với thời điểm hiện tại. Cuối năm 2010. Năm 2008 và 2009, khi ông Đặng Thành Tâm trở thành gia đình của người giàu nhất thị trường chứng khoán, tài sản của Đoàn Nguyễn Đức cũng giảm gần 64%. Cuối năm 2011, cổ phiếu HAG của gia đình Đức đã được bầu gần 4,44 tỷ đồng (trong đó gần 4,35 tỷ đồng thuộc về Bàu Đức). Gia đình Đức và Tâm vẫn xếp thứ hai và thứ ba trong bảng xếp hạng năm nay.

Đồng thời, chủ sở hữu VINGROUP-Phạm Nhật Vượng và hai thành viên khác trong gia đình tiếp tục tăng tài sản của họ. Hơn 1.430 tỷ đồng, gần 2.157,4 tỷ đồng trong 12 tháng. Đây là thị trường chứng khoán tăng trưởng nhanh nhất và đã giúp gia đình họ Phạm duy trì vị thế là gia đình giàu có nhất trên sàn chứng khoán năm thứ tư liên tiếp. VnExpress.net tuyên bố niêm yết (và cũng là “gia đình tỷ đô” chỉ đứng sau thị trường chứng khoán.

Gia đình của Chủ tịch Tập đoàn Masan-Nguyễn Đăng Quang cũng đã có những tiến bộ lớn trong năm qua. Ông Quang và vợ Nguyễn Thị Hoàng Yến đã chuyển từ vị trí thứ 12 trong danh sách năm 2010, và giá trị ròng của họ gần với 340 tỷ đồng đã tăng lên vị trí thứ 4 và cổ phiếu MSN của nó vượt quá 1.971 tỷ đồng. — Việc Masan được niêm yết trên sàn chứng khoán năm 2009 đã giúp Chủ tịch Nguyễn Đăng Quang và vợ (trái) nhanh chóng vươn lên dẫn đầu. 30 gia đình giàu nhất trên thị trường chứng khoán. Ảnh: Nguyễn Linh

Theo sau gia đình tài sản cổ phần của Masan, thành viên của gia đình là Nguyễn Đức Kiên, Phó Chủ tịch Ngân hàng Thương mại Châu Á (ACB) và Nguyễn Văn Đạt, một công ty bất động sản khổng lồ. Tổng giá trị chứng khoán nắm giữ thấp hơn hàng chục tỷ đô la. Trong những năm gần đây, “người nổi tiếng” thường xuất hiện trong top 30, như chủ tịch Hòa Phát-Trần Đình Long, thành viên sáng lập của ACB-Trần Mông Hưng hay Sacombank Chủ tịch của Đặng Văn Thành có 7-9 công ty với tổng giá trị tài sản hơn 1.200 tỷ đồng.

Tổng tài sản hơn 950 tỷ đồng, Trương Gia Bình, gia đình thị trường chứng khoán của doanh nhân giàu nhất năm 2006, xếp cuối cùng. So với năm ngoái, vị trí thứ 15 của Lôi, đây là một cải tiến lớn đối với gia đình Chủ tịch nước FPT.

Trên sàn giao dịch chứng khoán, tài sản của 10 gia đình giàu nhất năm nay đã vượt 4.021 tỷ đồng, hay top 30 83% tổng tài sản. Mặc dù thị trường bất động sản bình tĩnh, các gia đình đại diện cho các tập đoàn bất động sản vẫn thống trị top 10, với 4 đại diện, tiếp theo là top 30, ngoại trừ một vài gia đình, như ông Phạm Nhật Vượng hoặc Trong trường hợp tăng trưởng tài sản như Nguyễn Đăng Quang, hầu hết các thị trường chứng khoán hộ gia đình đã bị thiệt hại tài sản trong năm qua, chủ yếu là do giá cổ phiếu giảm. Năm nay, hộ gia đình xếp thứ 30 có tài sản hơn 181 tỷ USD, và con số năm 2010 đã đóng cửa. 393 tỷ đô la Mỹ.

Với hệ thống dữ liệu đa dạng và tinh vi vào năm thứ sáu, danh sách 30 hộ gia đình giàu nhất trên Sàn giao dịch chứng khoán Mỹ tiếp tục được xây dựng vào năm 2011, và dựa trên dữ liệu tổng hợp và trên 2 sàn giao dịch chứng khoán Thông tin được công bố bởi 723 công ty niêm yết được gửi đến độc giả. Các tiêu đề của Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là năm thứ hai liên tiếp, VnExpress.net nhận được hỗ trợ từ nhà cung cấp dữ liệu của mình Securities Securities .

VnExpress.net

+ Gia đình giàu nhất châu Á-Recruitinh.vnexpress. Net

+5 phụ nữ giàu nhất mọi thời đại -Taichinh.vnexpress.net

+10 chính trị gia giàu nhất nước Mỹ năm 2011 -Taichinh.vnexpress.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *