Tiêu đề 24/4: “Không có dấu hiệu lạc quan”

Chứng khoán ACB (ACBS) -Nhiều biểu tượng đã giảm ở mức hỗ trợ và tăng trở lại. Thực tế này đã cho phép VN-Index phục hồi mạnh mẽ vào ngày 23 tháng 4, nhưng sự sụt giảm về khối lượng giao dịch là một yếu tố đáng lo ngại. nhát. Chỉ số Vn có thể tiếp tục phục hồi trong ngày giao dịch tiếp theo, nhưng nếu khối lượng giao dịch không cải thiện để cho thấy nhu cầu tốt, rất khó để lạc quan về sự phục hồi chung của thị trường. HSA và ITA là hai trong số ít những đợt phục hồi mạnh mẽ vào ngày 23 tháng Tư.

Khi HSG giảm trên mức trung bình động 20 ngày và có thể tiếp tục tăng, ACBS lo lắng rằng ITA chỉ có thể đóng một vai trò. Phục hồi nhẹ, và có thể trở lại xu hướng giảm ngắn hạn. Ngoài ra, mức tăng của ITA thấp hơn mức Fibre 61,8%, cho thấy xu hướng tăng trong trung hạn của cổ phiếu là không mạnh. Tương tự, mặc dù chỉ số Sàn trở lại mạnh mẽ vào ngày 23 tháng 4, khối lượng giao dịch thấp cho thấy sự bất ổn. Trong sự phục hồi mạnh mẽ, đặc biệt là BVS, LAS, PGS, PVC, SCR, LAS là hoạt động mạnh nhất. Ngay khi mã chạm mức trung bình động 20 ngày, nó lập tức tăng trở lại, cho thấy sự tiếp tục của xu hướng tăng ngắn hạn hiện tại.

Công ty chứng khoán VnDirect (VND)

Ngày giao dịch đã hoạt động vào ngày 23 tháng 4 và cả hai sàn vẫn không thay đổi. Nhu cầu về tầng dưới tiếp tục tăng, vì vậy nó rất xanh. Tuy nhiên, có thể thấy rằng sức mạnh của tăng trưởng không đủ mạnh và thanh khoản vẫn còn thấp. Do đó, loại thu nhập này không thuyết phục và chỉ có thể được coi là giai đoạn phục hồi, và cơ hội tăng trưởng dài hạn không thể được đảm bảo.

Trước khi các nhà đầu tư T có đủ cơ hội phục hồi, thị trường dường như sẽ tiếp tục giảm để các nhà đầu tư nhanh, có rủi ro cao có thể chuẩn bị mua. Bỏ phiếu để thu lợi từ làn sóng phục hồi này.

Ngoài các yếu tố cơ bản tốt, các cổ phiếu đã giảm trong hai tháng qua có cơ hội tăng mạnh. Khi chuẩn bị phục hồi, xin lưu ý rằng việc mua chỉ phù hợp với các nhà giao dịch rủi ro cao và phản ứng nhanh với thị trường.

Chứng khoán FPT (FPTS)

Ngoài việc tạm thời ngăn chặn sự sụt giảm của các cổ phiếu vốn hóa lớn, sự phục hồi của đầu tư chứng khoán đầu cơ cũng là một tín hiệu tốt cần theo dõi. Trong ngày giao dịch 23/4, thị trường chủ yếu nhận được ưu đãi từ người bán và sức mua không thay đổi nhiều so với các giao dịch trước đó. Tuy nhiên, khi thanh khoản thị trường tiếp tục giảm, đó là một vấn đề đáng được quan tâm. Nó cho thấy rõ sự thận trọng của các nhà đầu tư và dòng tiền, vì vậy sẽ không thể đánh giá khả năng phục hồi của thị trường. Nếu thanh khoản không cải thiện vào ngày giao dịch tiếp theo, thì giá.

Hiện tại, thiếu thông tin vĩ mô tích cực ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường và theo quan điểm của công ty, thông tin về kết quả hoạt động, thanh toán cổ tức và phân phối tiền thưởng cũng đã giảm. Được công bố và bão hòa dần dần, nó không còn đáng ngạc nhiên và mong đợi như trước. Do đó, các nhà đầu tư nên thận trọng và chờ đợi tín hiệu tiếp theo từ thị trường và nhà đầu tư nước ngoài. Chi tiêu vẫn phải được giới hạn để tránh tình trạng giá tiếp tục tăng trong quá trình phục hồi công nghệ.

Thị trường chứng khoán Rongyue (VDSC)

Thị trường đảo chiều vào ngày 23 tháng 4 và tăng trở lại với sự gia tăng của nhiều cổ phiếu. Khá tích cực. Tuy nhiên, khi các nhà đầu tư nước ngoài đã chuyển sang bán ròng trên sàn giao dịch thanh khoản, thanh khoản thị trường đã có xu hướng giảm trong ba ngày giao dịch vừa qua. Vào ngày 22 tháng 4, quỹ ETF nhọn tiếp tục rút 200.000 chứng chỉ quỹ, do đó, việc rút tiền từ quỹ ETF vẫn chưa được hoàn thành, đó là lý do tại sao các nhà đầu tư nước ngoài đã bán ròng cổ phiếu VN30 trong những ngày gần đây. Đây. Nhân viên bán hàng đã không tập trung vào cuối cuộc họp như thường lệ, nhưng được phân phối đều trong suốt quá trình giao dịch, để không gây áp lực quá lớn đối với cung và cầu. — Sự gia tăng 23/4 được thực hiện trong bối cảnh thiếu thông tin vĩ mô liên tục và thiếu hỗ trợ nhu cầu, trong khi thanh khoản vẫn yếu. Do đó, đây chỉ là một sự phục hồi công nghệ. Các nhà đầu tư nên chú ý hơn và hạn chế thanh toán giá cao, và sau đó có được thông tin thuận lợi hơn từ nền kinh tế vĩ mô.

Hồng Châu

* Thông cáo báo chí do công ty chứng khoán cung cấp chỉ mang tính tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *