Masan không thể có được tất cả Biina Hoa Vinacafé

Quản lý của Masan Nước giải thích rằng số lượng cổ phiếu mới được mua theo “phương thức và thỏa thuận phù hợp” chưa đến 20% so với ước tính ban đầu vì “thị trường không đáp ứng được kỳ vọng”. Kết thúc giao dịch, công ty nắm giữ 98,79% cổ phần đang lưu hành và không thể đạt được mục tiêu mua lại toàn bộ cổ phần tại Vinacafe Biên Hòa.

Masan Nước giải khát đã được thành lập tại Vinacafe Biên Hòa từ năm 2011. Mua cổ phiếu của các cổ đông lớn để tăng cổ phần lên hơn 50%. Giao dịch cuối cùng bắt đầu từ tháng 2 năm 2018, khi Masan Nước giải khát mua gần 8 triệu cổ phiếu với mức giá 1,6 nghìn tỷ đồng, tăng cổ phiếu lên 98,49%. Vào giữa tháng 6, công ty đã đăng ký và mua 400.000 cổ phiếu nắm giữ.

Tại cuộc họp thường niên, ông Phạm Quang Vũ, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Vincafé Biên Hòa, nói với Times rằng nhiều nhà đầu tư đã bày tỏ tình yêu của họ đối với chứng khoán. Thương hiệu và hy vọng sẽ tiếp tục là một cổ đông. Những người khác hỏi anh lời khuyên về việc có nên bán cổ phiếu hay không, nếu có, làm thế nào và bán ở đâu.

“Là bạn thân của Vinacafe Biên Hòa, nhưng tôi nghĩ đây là thời điểm tốt để bán cổ phiếu. Vũ nói:” Vì đang ở đỉnh cao nhất nên giá cổ phiếu hôm nay là 223.000 đồng, cao nhất thị trường. “Khi cổ phiếu của các công ty khác trong ngành thay đổi, người phụ trách hoạt động đã tiến hành phân tích. Nếu mạnh, VCF sẽ ổn định. Các nhà đầu tư có thể xem xét bán và duy trì các cổ phiếu tiềm năng khác. Người mua cổ phiếu là Masan, một công ty Một tập đoàn đa ngành gồm người Việt Nam, do đó, ông Vũ cho biết, nhãn hiệu hàng chục năm tuổi trên Sàn giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ không bị mất. Giá chuẩn là 210.000 đồng vào các ngày giao dịch 24/7. Cơ cấu cổ đông tập trung làm cho Vinacafé Biên Hòa Thanh khoản cổ phiếu của công ty rất thấp, trung bình dưới 500 cổ phiếu mỗi phiên.

Vinacafe Biên Hòa đã đặt mục tiêu doanh thu ròng thấp trong năm nay là 3,15 tỷ đồng và tối đa là 3,300 đồng. Lợi nhuận sau thuế tối thiểu 725 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *